Hướng dẫn lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Facebook là một trong những Mạng xã hội phổ biến trên khắp thế giới. Và sự tương tác của bạn bè trên Facebook là rất quan trọng nếu mong muốn kết nối với nhiều người hơn. Mặc dù mạng xã hội rất hữu ích trong việc duy trì kết nối với bạn bè, thành viên gia đình và những người dùng khác khi không gặp trực tiếp thường xuyên, nhưng đôi khi, một số bạn bè không tương tác quá thường xuyên, hay những tài khoản ảo khác làm đầy danh sách bạn bè có thể khiến mọi người muốn loại bỏ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn lọc những bạn bè ít tương tác trên Facebook và cách hủy kết bạn với hàng loạt tài khoản này cực nhanh chóng.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách lọc bạn bè ít tương tác Facebook

Hướng dẫn nhanh

Mở Facebook và truy cập trang cá nhân > chọn Xem tất cả trong phần Bạn bè > ấn nút Quản lý trong danh sách bạn bè > chọn Ít tương tác nhất > ấn nút Hủy kết bạn > xác nhận Hủy kết bạn trong cửa sổ thông báo.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại, và truy cập tab Menu ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó, điều hướng tới hồ sơ trang cá nhân của mình.

Bước 2: Lướt xuống mục Bạn bè trong trang cá nhân và nhấn vào Xem tất cả.

Bước 3: Chạm vào Quản lý ở góc trên bên phải của danh sách bạn bè.

Bước 4: Tại trang Quản lý bạn bè, nhấn vào Ít tương tác nhất trong Hạng mục.

Bước 5: Danh sách bạn bè ít tương tác nhất sẽ xuất hiện. Người dùng chỉ cần nhấn vào Hủy kết bạn bên cạnh tên người dùng, xác nhận Hủy kết bạn khi được nhắc để loại bỏ tài khoản đó khỏi danh sách bạn bè của mình.

Bước 6: Để hủy kết bạn với nhiều người cùng lúc, mọi người cần chạm vào Chọn nhiều bạn, sau đó, nhấn vào ô vuông cạnh tên người dùng để chọn người muốn unfriend.

Sau khi đã chọn xong những tài khoản muốn unfriend trên Facebook, ấn nút Hủy kết bạn ở góc dưới bên trái. Cuối cùng, xác nhận Hủy kết bạn để unfriend những bạn bè ít tương tác trên Facebook.

Video Hướng dẫn lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook

Cập nhật: 31/12/2023
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Facebook