Tales of Fairy Empire cho Android 1.0 Game RPG Đội quân công chúa Disney

Tải về

5 (1) Playpark MY Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tales of Fairy Empiregame nhập vai Anime nhàn rỗi trên Android, cho phép bạn thu thập các nhân vật trong truyện cổ tích Disney và huấn luyện họ để vượt qua các ngục tối PvE khác nhau với độ khó ngày càng tăng. Nếu yêu thích Disney Mirrorverse, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

Thu thập các nhân vật trong truyện cổ tích Disney để tham gia các cuộc chiến
Thu thập các nhân vật trong truyện cổ tích Disney để tham gia các cuộc chiến

Download Tales of Fairy Empire for Android

Tales of Fairy Empire cho Androidgame hành động diễn ra trong một thế giới cổ tích giả tưởng. Người chơi sẽ tập hợp một đội gồm các anh hùng là các nàng công chúa / nhân vật trong truyện cổ tích Disney và cùng họ tham gia vào các chiến dịch, di chuyển giữa các vị trí khác nhau trên bản đồ và chiến đấu với các đội của những người chơi khác trong các trận chiến PvP.

Chiến đấu với đội của những người chơi khác trong các trận chiến PvP

Mỗi nhân vật trong game Tales of Fairy Empire Android đều có những kỹ năng độc đáo riêng và hệ thống Element vs Element, cho phép bạn có một góc nhìn chiến lược hơn về việc nên sử dụng nhân vật nào và cách sắp xếp họ. Các nhân vật cũng có thể trang bị rune đi kèm với hơn 100 kỹ năng bổ sung được lựa chọn ngẫu nhiên, từ đó biến mỗi trận chiến trở thành một trải nghiệm độc đáo! Người chơi cũng có thể cho các nhân vật của mình so tài với nhau trong đấu trường PvP và các cuộc chiến Vương quốc (Bang hội).

Khi càn quét một địa điểm, đội của người chơi sẽ chiến đấu với nhiều nhóm kẻ thù bằng cách tự động di chuyển xung quanh. Khi chế độ tự động chiến đấu được bật, các trận chiến không yêu cầu sự tham gia của người chơi cũng như kết nối Internet. Có hai loại tiền tệ trong Tales of Fairy Empire - Tiền xu và Pha lê. Tiền xu có thể nhận được như một phần thưởng khi đánh bại kẻ thù, còn Pha lê chủ yếu được mua. Chúng có thể được sử dụng để mua nhiều loại thiết bị cho nhân vật hoặc để học các kỹ năng và nâng cấp cho nhân vật.

Mỗi nhân vật trong Tales of Fairy Empire đều có những kỹ năng độc đáo riêng

Tính năng chính của game Tales of Fairy Empire

  • Tập hợp đội quân từ những câu chuyện cổ tích: Thu thập tất cả các cuộn giấy từ những câu chuyện cổ tích khác nhau để tiêu diệt thế lực tà ác!
  • Bước vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới: Trải nghiệm sự hồi hộp với tình tiết đầy bất ngờ về nguồn gốc của các câu chuyện cổ tích bằng cách tham gia một hành trình mới!
  • Gặp gỡ nhiều anh hùng từ những truyện cổ tích: Xây dựng đội quân của riêng bạn và thách thức kẻ thù trong các trận đấu trên chiến trường.
  • Nhận điểm EXP ngoại tuyến: Nhận kinh nghiệm và phần thưởng ngay lập tức ngay cả khi bạn không online! Hãy để các nàng công chúa chiến đấu thay bạn.
  • Thống trị đấu trường PVP: Hãy là nhà vô địch trong Hall of Valor!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế