FAIRY TAIL: Fierce Fight cho Android 2.2.0.0 Game ARPG 3D Hội Pháp Sư chiến đấu phép thuật và bang hội

Tải về

3 (1) HONGKONG SKYMOONS INTERACTIVE Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

FAIRY TAIL: Fierce Fightgame hành động 3D hoàn toàn mới trên di động, hiện đã phát hành toàn cầu (có Việt Nam).

Người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới phép thuật chân thực và sống động nhất với cốt truyện anime gay cấn và đầy đam mê. Tham gia vào các trận chiến với gần 40 pháp sư trong môi trường 3D có độ chi tiết cao. Xây dựng đội ngũ tối thượng của bạn bằng cách sử dụng các thuật sĩ đa dạng và những mối quan hệ đối kháng độc đáo.

Chiến đấu cùng hội pháp sư của bạn trong game FAIRY TAIL: Fierce Fight
Chiến đấu cùng hội pháp sư của bạn trong game FAIRY TAIL: Fierce Fight

Trong hệ thống chiến đấu miễn phí 3D kết hợp liền mạch giữa chiến lược và hành động của FAIRY TAIL: Fierce Fight, bạn đối đầu với Vua thế giới ngầm Mard Geer, đánh bại Oracion Seis và thách thức Tháp Thiên đường. Khám phá nhiều nội dung gameplay thú vị khác để mài giũa kỹ năng chiến đấu của bạn.

Tham gia các thách thức khác nhau bao gồm PvE, PvP, Trial và đánh trùm
Tham gia các thách thức khác nhau bao gồm PvE, PvP, Trial và đánh trùm

Tính năng nổi bật của game FAIRY TAIL: Fierce Fight cho Android

Làm sống lại cốt truyện cổ điển

Được ủy quyền chính thức bởi nhà xuất bản Kodansha và dựa trên bộ phim truyền hình anime nổi tiếng FAIRY TAIL (Hội Pháp Sư), game di động FAIRY TAIL: Fierce Fight tái hiện chân thực các cảnh anime và cho bạn thưởng thức lại các chương kinh điển như Trận chiến Tartaros.

Tham gia lực lượng với các đồng đội trong bang hội để chống lại những kẻ thù đáng gờm như Eisenwald, Oracion Seis và vua thế giới ngầm Mard Geer. Khám phá lại mối liên kết sâu sắc giữa các thành viên Fairy Tail, trưởng thành trong trận chiến và khơi dậy niềm đam mê phiêu lưu của bạn.

Đắm chìm trong những trận chiến khốc liệt 3D

Chứng kiến hành động phép thuật rực rỡ và trải nghiệm hành động 3D mãnh liệt để khắc họa chân thực phép thuật độc đáo của mỗi pháp sư. Cơ chế phá khiên độc đáo thách thức sự hiểu biết của bạn về chiến đấu phép thuật.

Người chơi có thể tận dụng mối quan hệ đối kháng của các pháp sư, lưu ý chọn vị trí và né tránh chiến lược, đồng thời nắm bắt thời điểm hoàn hảo để xâu chuỗi các kỹ năng một cách liền mạch, tất cả đều góp phần tạo ra trải nghiệm chiến đấu mới mẻ.

Điều khiển tự do và hình ảnh 3D sống động
Điều khiển tự do và hình ảnh 3D sống động

Xây dựng đội ngũ siêu mạnh

Bản chất thực sự của một đội quân mạnh nằm ở sự dũng cảm khi chiến đấu sát cánh bên những người bạn đồng hành chân chính. Các nhân vật trong game được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiếng gốc, giúp tái hiện những trận chiến kinh điển trong anime, khiến bạn đắm chìm trong mọi cuộc chiến căng thẳng.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu ly kỳ

Bên cạnh các nhiệm vụ chính, trò chơi còn cung cấp nội dung đa dạng, bao gồm Đấu trường, Cung điện diệt vong, Pandemonium và Oracion Seis. Cạnh tranh với các pháp sư khác trong các trận chiến PvP, tiến bộ qua các level cao hơn trong Thử thách Narakumiya và đối đầu với những con trùm trong Pandemonium và Thử thách Oracion Seis. Thu thập nhiều tài nguyên để phát triển pháp sư, tạo ra một hành trình phép thuật phong phú và đầy màu sắc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế