One Punch Man: World cho Android 1.0.0 Game ARPG One Punch Man phát hành toàn cầu

Tải về

5 (1) Perfect World Games Miễn phí 3.901 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

One Punch Man: World cho Androidgame nhập vai hành động được phát triển dựa trên bộ Manga / Anime nổi tiếng cùng tên One Punch Man (Cú đấm hủy diệt). Game hiện đã chính thức ra mắt vào 1/2/2024 trên đa nền tảng bao gồm cả PC, Android và iOS (không có Việt Nam). Bạn có thể fake IP sang Singapore để tải game.

Từ nhà phát hành của Perfect World: RevolutionJade Dynasty: New Fantasy, One-Punch Man: World là sự kết hợp thú vị giữa thể loại nhập vai, Anime và chiến đấu 1v1 với hiệu ứng hình ảnh và âm nhạc tuyệt đẹp, từ đó người chơi có thể sử dụng thủ công tất cả các kỹ năng mang tính biểu tượng giống như các nhân vật trong Anime.

Những người đăng ký trước game sẽ nhận được Đặc quyền tiết lộ, Bộ bảng tên độc quyền, Nhân vật SR ngẫu nhiên, Cánh tay ấn tượng và nhiều thứ khác...

One-Punch Man: World cho Android là game ARPG mới nhất dựa trên One Punch Man
One-Punch Man: World cho Android là game ARPG mới nhất dựa trên One Punch Man

Được phát triển bởi Perfect World Games và được ủy quyền bởi ủy ban sản xuất ONE PUNCH MAN, bao gồm cả Shueisha. Đây là trò chơi phải chơi đối với tất cả người hâm mộ ONE PUNCH MAN trên toàn thế giới. Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới gay cấn và đầy thử thách của One Punch Man: World, đắm chìm trong những trận chiến ngoạn mục và các nhân vật đa dạng. Cảm nhận sức mạnh của mọi anh hùng và thậm chí điều khiển quái vật trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này.

Game là sự kết hợp thú vị giữa thể loại nhập vai, Anime và chiến đấu 1v1
Game là sự kết hợp thú vị giữa thể loại nhập vai, Anime và chiến đấu 1v1

Tính năng chính của game One-Punch Man World

Thiết kế đồ họa tuyệt đẹp trong môi trường thế giới mở

Là một trò chơi phiêu lưu hành động, người chơi của One-Punch Man: World có thể tham gia vào các cuộc tấn công trùm PVE co-op, hoặc các trận chiến PvP 1v1 trong khi khám phá các địa điểm quen thuộc trong vũ trụ One-Punch Man ở chế độ 3D hoàn chỉnh. Bạn cũng có thể dễ dàng hòa mình vào thế giới mở này với các biến thể về thời tiết, tương tác với các NPC quen thuộc và tham gia nhiều nội dung phụ khác nhau, ví dụ như các mini game.

Gặp gỡ các nhân vật mang tính biểu tượng trong One Punch Man

Trong game One Punch Man World Android, người chơi có thể vào vai một số anh hùng nổi tiếng trong Anime như Genos, Mumen Rider, Silverfang và bao gồm nhân vật chính Saitama, tham gia vào các trận chiến RPG hành động với những kẻ phản diện quen thuộc như Deep Sea King, Carnage Kabuto, Boros và nhiều nhân vật khác. Bạn cũng có thể chọn các nhân vật của mình và phát triển bằng cách mở khóa thêm kỹ năng và trang bị để tiến xa hơn trong trò chơi.

Sử dụng tất cả các kỹ năng mang tính biểu tượng của các nhân vật trong Anime
Sử dụng tất cả các kỹ năng mang tính biểu tượng của các nhân vật trong Anime

Trải nghiệm những câu chuyện

Là trò chơi hành động, bạn sẽ cảm nhận từng cú đấm và cú đá của các anh hùng trên lòng bàn tay mình, tự mình tham gia vào các trận chiến huyền thoại. Hoặc điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta đổi phe, có góc nhìn từ phía kẻ phản diện, chẳng hạn như trở thành Carnage Kabuto?

Tận hưởng cuộc chiến

Chống đỡ các đòn tấn công của kẻ thù, hoàn thành các combo khác nhau, tích lũy sức mạnh, giải phóng các kỹ năng tối thượng và kết liễu trùm theo ý muốn. Trò chơi hành động 3D mạnh mẽ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác chiến đấu chưa từng có trước đây.

Thực thi công lý, khám phá thế giới

Hoàn thành các nhiệm vụ do Hiệp hội anh hùng giao phó, bảo vệ thành phố cùng với đồng đội và trở nên mạnh mẽ hơn.

Khám phá thế giới

Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một anh hùng, tham gia các trò chơi tại Trung tâm Arcade hoặc tham gia lực lượng cùng với Saitama trong đợt giảm giá điên cuồng tại siêu thị.

Hòa mình vào thế giới, tương tác với NPC và khám phá nhiều nội dung phụ thú vị
Hòa mình vào thế giới, tương tác với NPC và khám phá nhiều nội dung phụ thú vị

Giới thiệu về anime "One Punch Man"

Saitama làm anh hùng cho vui. Sau ba năm luyện tập căng thẳng, anh trải qua sự biến đổi đáng chú ý, có được sức mạnh vô song. Nhờ sức mạnh vượt trội nên anh dễ dàng hạ gục bất kỳ đối thủ quái dị nào chỉ bằng một cú đấm. Chính vì thế, anime này còn được gọi với một vài tên khác là "Cú Đấm Hủy Diệt" hay Đấm phát chết luôn". "One Punch Man" kể lại câu chuyện về người anh hùng mạnh mẽ nhất trong thế giới của những con người bình thường.

Nếu yêu thích các game Anime lấy cảm hứng từ One Punch Man như One-Punch Man World, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi hấp dẫn như ONE PUNCH MAN: The StrongestOne Punch Man: Road to Hero.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.854
  • Lượt tải: 3.901
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế