Mẹo đặt giá hàng hóa để tối ưu lợi nhuận trong Supermarket Simulator

  • 2 Đánh giá

Trong Supermarket Simulator, người chơi sẽ là chủ sở của một cửa hàng tạp hóa và việc cửa hàng phá sản hay phát triển thịnh vượng là tùy thuộc vào quyết định của mỗi người. Dù chỉ bắt đầu với một cửa hàng nhỏ, nhưng với chiến lược phù hợp, người chơi có thể phát triển nó lớn hơn nữa, thuê nhân viên và nhận được giấy phép cho nhiều sản phẩm.

Trong trò chơi, game thủ phải đối mặt với những khó khăn thực tế khi điều hành một siêu thị, bao gồm cả việc đặt ra mức giá hợp lý cho sản phẩm của mình. Đây là một trong những điều chính mọi người nên tập trung vào để tăng doanh thu và đảm bảo thu nhập cao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo đặt giá các sản phẩm trong siêu thị của Supermarket Simulator, sao cho phù hợp với giá cả thị trường, thu hút nhiều khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận.

Mẹo đắt giá hàng hóa trong Supermarket Simulator

Trong Mẹo vận hành siêu thị Supermarket Simulator đã đề cập, khi mới bắt đầu mở cửa hàng, sẽ có lợi nếu mọi người chọn giá thấp hơn giá thị trường một chút, rẻ hơn khoảng 20 cent thường là một chiến lược hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi tiến bộ trong trò chơi, việc tăng giá cao hơn một chút cũng không sao cả, do đó, hãy thử làm tròn giá lên 10-20 cent.

Việc làm tròn giá cũng sẽ giúp mọi người dễ dàng trả lại tiền thừa cho khách hàng hơn. Mặc dù khó có thể làm hài lòng nhiều khách hàng hơn với mức giá cao hơn và phải nhận nhiều lời phàn nàn hơn nhưng đừng lo lắng, điều đó không đồng nghĩa với việc sẽ có ít khách hàng ghé tới hơn. Mỗi ngày trôi qua, người chơi sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của mình hơn vì vậy, đừng lo lắng nếu sản phẩm bày bán tại cửa hàng của mình đắt hơn một chút.

Ngược lại với những gì người chơi mong đợi, việc định giá quá cao một số mặt hàng thực sự có thể rất hữu ích. Nếu có những sản phẩm phổ biến với giá thị trường cao hơn, game thủ có thể dễ dàng tăng giá của chúng lên hơn 20 cent. Bán chúng với giá cao hơn 1 hoặc 2 đô la sẽ không ảnh hưởng đến việc mua hàng liên tục của khách hàng.

Hơn nữa, nếu đã chơi được một thời gian, game thủ có thể phải đối mặt với việc phải liên tục nhập kho những mặt hàng bán chạy. Điều quan trọng là phải luôn có đủ sản phẩm để không bị mất XP từ những khách hàng muốn mua một mặt hàng đã hết. Nếu một số mặt hàng đắt hơn, chúng đương nhiên sẽ bán chậm hơn, cho phép mọi người tập trung vào việc bổ sung thêm những mặt hàng phổ biến hơn.

Cập nhật: 11/03/2024
  • 306 lượt xem