Sự phẫn nộ của các vị thần Wrath of the Titans

6/10 (1) Lượt xem: 168 Phát hành: Warner Bros Năm: 99 phút Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sự phẫn nộ của các vị thần (Wrath of Titans) là bộ phim thần thoại Hi Lạp nói về Perseus - con trai thần Zeus đang trải qua cuộc sống êm đềm bên làng chài cùng cậu con trai 10 tuổi tên là Helius. Tuy nhiên cuộc sống yên bình này không diễn ra được bao lâu cho đến khi cuộc chiến nổ ra khiến cho các Titan và Zeus bị giam cầm đã buộc anh phải tham gia để giải cứu.

Phim Sự phẫn nộ của các vị thần được đạo diễn bởi Jonathan Liebesman và sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao Sam Worthington, Rosamund Pike, Bill Nighy, Édgar Ramírez, Toby Kebbell, Danny Huston, Ralph Fiennes, và Liam Neeson.

Trailer phim Sự phẫn nộ của các vị thần

Thông tin thêm phim Sự phẫn nộ của các vị thần

Thời lượng:2012
Diễn viên:Sam Worthington, Rosamund Pike, Bill Nighy, Edgar Ramirez, Toby Kebbell, Danny Huston, Ralph Fiennes, Liam Neeson
Nhà sản xuất:Basil Iwanyk, Polly Johnsen
Đạo diễn:Jonathan Liebesman
Năm phát hành:99 phút

Một số Poster, hình ảnh Wrath of the Titans

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 492 lượt xem