Lồng Chim: Barcelona Bird Box Barcelona - Phim kinh dị hậu tận thế

10/10 (1) Lượt xem: 61 Phát hành: Nostromo Pictures Năm: 14/07/2023 Đạo diễn: Álex Pastor

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lồng Chim: Barcelona, Bird Box: Barcelona, là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng hậu tận thế hấp dẫn trên Netflix. Đây là phần mở rộng của Bird Box (2018), ra mắt khán giả toàn cầu từ 14/7/2023.

Phim Bird Box Barcelona nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Bird Box, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2014 của tác giả Josh Malerman.

Lồng Chim (2018)

Bird Box là bộ phim kinh dị Mỹ năm 2018 do Susanne Bier làm đạo diễn, biên kịch Eric Heisserer, cùng dàn diễn viên tên tuổi như Sandra Bullock (Thành Phố Mất Tích, Cuộc chiến Không Trọng Lực), Trevante Rhodes và John Malkovich. Phim theo chân nhân vật Malorie Hayes (Sandra Bullock) khi cô cố gắng bảo vệ bản thân và 2 đứa con nhỏ khỏi những thực thể khiến người nhìn vào chúng phải tự sát.

Lồng Chim: Barcelona (2023)

Bird Box Barcelona là phần phụ của Bird Box, được sản xuất bởi đội ngũ làm phim của Tây Ban Nha. Phim kể về hành trình của người cha Sebastián và con gái Anna cùng 1 số người khác trong nỗ lực sống sót giữa tương lai đen tối, nơi không ai có thể giữ được mạng sống nếu nhìn vào thực thể lang thang trên Trái đất.

Dự án phim Lồng Chim Barcelona là phiên bản tiếng Tây Ban Nha của phim gốc, nhưng không phải là phần nối tiếp, được công bố từ 3/2021. Quá trình quay phim diễn ra chủ yếu ở Barcelona, Tây Ban Nha từ đầu năm 2022.

Mặc dù Bird Box nhận được khá nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình và người xem, nhưng đó vẫn là 1 trong những tác phẩm thành công trên Netflix với lượng người xem ấn tượng. Hãy xem Bird Box: Barcelona có lập được thành tích khủng như người tiền nhiệm không?

Trailer phim Lồng Chim: Barcelona trên Netflix

Thông tin thêm phim Bird Box Barcelona (2023)

Thời lượng:1 giờ 51 phút
Diễn viên:Mario Casas, Georgina Campbell, Diego Calva Hernández
Nhà sản xuất:Dylan Clark, Núria Valls, Adrián Guerra, Chris Morgan...
Đạo diễn:Álex Pastor, David Pastor
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Bird Box: Barcelona

Poster phim Lồng Chim: Barcelona - Bird Box Barcelona trên Netflix tháng 7
Poster phim Lồng Chim: Barcelona - Bird Box Barcelona trên Netflix tháng 7
Bird Box Barcelona là bộ phim kinh dị sinh tồn hậu tận thế, phần mở rộng của Bird Box (2018)
Bird Box Barcelona là bộ phim kinh dị sinh tồn hậu tận thế, phần mở rộng của Bird Box (2018)
Bird Box: Barcenola trên Netflix khởi chiếu từ 14/7
Bird Box: Barcenola trên Netflix khởi chiếu từ 14/7
  • 1.146 lượt xem
Link xem Lồng Chim: Barcelona
Các link tải khác: