Striker Manager 3 cho iOS 8.0 Game quản lý bóng đá nhiều người chơi cạnh tranh

Tải về

3 (1) UPLAY Online Miễn phí 01

Bạn là fan của những trò chơi quản lý bóng đá? Vậy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Striker Manager 3 - một game mô phỏng quản lý bóng đá nhiều người chơi mới, hiện có sẵn trên Android và iOS, kết hợp giữa cảm giác phấn khích về bóng đá cổ điển và quản lý tài sản trong trò chơi.

Cạnh tranh chống lại bạn bè trong game bóng đá nhiều người chơi Striker Manager 3
Cạnh tranh chống lại bạn bè trong game bóng đá nhiều người chơi Striker Manager 3

Xây dựng câu lạc bộ bóng đá và nâng thứ hạng của bạn trong Striker Manager 3

Striker Manager 3 là sản phẩm của UPLAY Online, nhà phát triển nổi tiếng với các game thể thao như iBasketball Manager, Striker Soccer,... Bạn với tư cách là chủ hữu các tài sản trong game, kiếm thu nhập trong thế giới Striker Manager 3 bằng cách thực hiện một số giao dịch theo chiến lược và xây dựng di sản của mình trong bóng đá, xem giá trị câu lạc bộ tăng lên dưới sự quản lý và tầm nhìn chiến lược của bạn.

Quản lý tài sản của bạn trong game
Quản lý tài sản của bạn trong game

Nếu bạn tập trung vào lối chơi thì Striker Manager 3 khá có chiều sâu. Việc quản lý các cầu thủ rất thú vị, thậm chí, người chơi có thể xây dựng thành phố thể thao với nhiều tòa nhà đáp ứng các dịch vụ khác nhau như y tế, tạp hóa… Các chiến thuật được cung cấp đa dạng, có thể là phản công hoặc kiểm soát bóng, để phù hợp với lối chơi của bạn và giúp cho trải nghiệm bóng đá của bạn trở nên thú vị hơn.

Yếu tố nhiều người chơi của Striker Manager 3 giúp game trở nên hấp dẫn và mang tính cạnh tranh hơn. Bạn cạnh tranh hàng ngày với người chơi toàn cầu, đối đầu với những nhà quản lý thực sự. Thăng hạng hay xuống hạng dựa trên thành tích của đội bạn trong mùa giải kéo dài hai tháng.

Trinh sát và tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất
Trinh sát và tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất

Bạn cũng có thể tham gia Striker Cup và thành lập các giải đấu riêng để thách đấu bạn bè trong các trận bóng đá trực tuyến. Nhìn chung, Striker Manager 3 là một trải nghiệm bóng đá năng động mà bất cứ người yêu bóng đá nào cũng sẽ thích thú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,6 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Striker Manager 3

Liên quan, thay thế