Storm Casters Ultra cho iOS 1.2.0 Game phiêu lưu chiến đấu trong hầm ngục

Tải về

5 (2) Get Set Games Miễn phí 31 Dung lượng: 95,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Storm Casters Ultra for iOS là tựa game phiêu lưu chiến đấu trong hầm ngục với đồ họa phong cách hoạt hình dễ thương, những màn bắn súng kịch tính và hệ thống thẻ bài độc đáo, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho sản phẩm mới này của Get Set Games.

Chọn nhân vật chính

Cốt truyện trong Storm Casters Ultra bắt đầu khi một lực lượng quái vật khá đông đảo xâm chiếm ngôi làng của bạn. Người chơi sẽ được trang bị sức mạnh huyền thoại từ Storm Casters để chiến đấu chống lại lũ quái vật hung tợn này. Bạn sẽ nhập vai một người anh hùng nhỏ bé nhưng mang trong mình ý chí dũng cảm, sử dụng súng máy để bắn hạ từng con quái trong hầm ngục, thu thập chiếc rương chứa vàng, thẻ bài... và hoàn thành từng khu vực chiến đấu trong bản đồ game.

Người chơi Storm Casters Ultra có thể tận dụng các lá bài chiến đấu và nâng cấp trang bị cho nhân vật để vượt qua những hầm ngục đầy quái. Nhưng ở mỗi hầm ngục, bạn chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn nên phải hành động thật nhanh chóng. Nếu thời gian không đủ để bạn hạ toàn bộ quái và tiếp cận rương kho báu, hãy sử dụng vàng để mua thêm thời gian và hoàn thành mục tiêu của bàn chơi.

Tham khảo video giới thiệu game Storm Casters Ultra

Storm Casters Ultra là một game mới ra mắt trên App Store nhưng ngay lập tức đã gây sự chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi. Bên cạnh đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh, sự kết hợp của nhiều thể loại game như phiêu lưu hành động, chiến đấu trong hầm ngục, nhập vai đánh quái và chiến thuật thẻ bài đã giúp Storm Casters Ultra chinh phục được nhiều đối tượng người chơi hơn. Sau Mega JumpMega Run, Storm Casters Ultra lại là một sản phẩm thành công nữa của hãng Get Set Games.

Phiêu lưu trong hầm ngục

Trong Storm Casters Ultra, người chơi còn có nhiêm vụ tìm và thu thập những thẻ bài chiến đấu quý hiếm để khai triển phép thuật, hạ kẻ thù bằng những phát đạn chính xác và nâng cấp nhân vật trở thành Storm Caster huyền thoại.

Tính năng chính của game Storm Casters Ultra

Thu thập và phát triển

  • Cung cấp hơn 70 thẻ bài chiến đấu hiếm và mạnh mẽ để thu thập, khai triển và nâng cấp.
  • Chọn và nâng cấp nhân vật với diện mạo mới, sức mạnh vượt trội.
  • Thu thập kho báu trong hầm ngục và sử dụng chúng để nâng cấp nhân vật.

Thay đổi thẻ bài, biến hóa lối chơi

  • Các thẻ bài chiến đấu sẽ nâng cấp sức mạnh của nhân vật theo nhiều cách khác nhau, khiến trải nghiệm game luôn mới mẻ.
  • Khám phá các căn phòng chứa kho báu bí mật, lời nhắn bị ẩn và bẫy chiến thuật.
  • Mở khóa nhiều loại vũ khí, phép thuật và sức mạnh bí ẩn.
  • Bố cục hầm ngục được thay đổi ngẫu nhiên, tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi trong từng hành trình khám phá.

Chiến đấu với quái vật và trùm

Lối chơi thú vị

  • Hầm ngục trong Storm Casters Ultra thường rộng lớn với nhiều ngóc ngách để khám phá. Có tới 50 tầng hầm ngục như vậy.
  • Cơ chế nhắm bắn mục tiêu và di chuyển thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển nhân vật.
  • Cung cấp nhiều loại kẻ thù để đối đầu.
  • Trận chiến với trùm có quy mô hoành tráng và kéo dài.
  • Hé lộ bí mật của lực lượng quân đội Army of Bones.

Phiên bản Ultra

  • Storm Casters Ultra là phiên bản miễn phí với nhiều tính năng mới và nâng cấp đáng kể.
  • Bổ sung các lá bài Ultra mới như Roosterzooka và Death Walker.
  • Cung cấp nhiều lá bài huyền thoại, quý hiếm và cao cấp.
  • Cải tiến cốt truyện với tình tiết khám phá bí mật của Reaper.
  • Thêm vị trí lá bài thứ 4 để người chơi lật mở ngẫu nhiên.
  • Bổ sung gói thẻ bài Majestic Card mới.
  • Chế độ chơi game Prestige mới khó nhằn hơn.
  • Cải tiến về lối chơi và cân bằng các yếu tố.

Hạ quái bằng súng máy

Hướng dẫn chơi game Storm Casters Ultra trên iPhone, iPad

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một số thủ thuật để chơi game Storm Casters Ultra thành công, giúp người chơi chinh phục mọi hầm ngục, sử dụng thẻ bài hợp lý và tận dụng các gói nâng cấp trong game.

Kiểm tra thẻ bài:

Trước khi tiến vào bất cứ hầm ngục nào, người chơi sẽ có tùy chọn khóa một trong 3 thẻ bài được chọn ngẫu nhiên. Khi một thẻ bài bị khóa nghĩa là bạn sẽ giữ lại nó trong hệ thống thẻ bài dự trữ của mình và không bị kích hoạt kể cả khi chọn ngẫu nhiên. Thủ thuật này giúp bạn phân loại và chọn được lá bài mong muốn cho mỗi trận đấu. Ví dụ, nếu muốn kiếm được nhiều vàng, người chơi Storm Casters Ultra có thể chọn thẻ bài Trader's Bond hay Gambler's Dice. Lưu ý là một số thẻ bài sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi được phối hợp với thẻ bài khác, đôi khi lại có giá trị cao khi dùng vàng để chọn ngẫu nhiên.

Chiêu mộ thẻ bài mới

Luôn di chuyển trong hầm ngục:

Các loại quái thông thường chỉ có khả năng tấn công, đó là lý do vì sao bạn cần giữ khoảng cách an toàn với chúng nếu không muốn bị xơi tái. Trong hầm ngục, hãy di chuyển liên tục để không trở thành mục tiêu tấn công tĩnh của kẻ thù. Nhân vật của bạn sẽ bắn tự động về phía trước đối với kẻ thù gần nhất khi nút tấn công được nhấn giữ, vì vậy chỉ cần chú ý tới chuyển động hợp lý trong hầm ngục.

Tiết kiệm thẻ bài bom:

Một trong những thẻ bài đầu tiên mà bạn có trong Storm Casters Ultra là Blast Bomb. Thẻ bài này khá mạnh và có khả năng tạo ra một trận mưa bom trong hầm ngục. Khi sử dụng, bom sẽ xuất hiện trên đầu nhân vật với biểu tượng dấu "+", tạo ra sát thương diện rộng cho kẻ thù. Vì vậy nên tiết kiệm thẻ này và chỉ dùng cho những trận đấu với trùm.

Khai triển thẻ bài hợp lý

Phá vỡ những chiếc hộp mở:

Người chơi sẽ thường xuyên thấy những chiếc hộp và thùng trên sàn hầm ngục. Việc phá vỡ chúng (bắn súng) sẽ làm rơi ra vàng, thậm chí là thẻ bài giá trị như Blast Bomb và trái tim. Tuy nhiên, đối với các cuộc chiến ngắn ngủi trong hầm ngục, việc bắn vỡ thùng để kiếm vật phẩm đôi khi sẽ làm bạn mất thời gian và lơi là nhiệm vụ chính là hạ quái. Vì vậy, khi cần trang bị hay chữa vết thương cho nhân vật, hãy tìm những chiệc hộp đã mở để thu thập.

Xác định thời điểm cần khẩn trương hoặc bình tĩnh:

Ở những màn chơi đầu, hầm ngục thường nhỏ, ít quái và dễ hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn cần nhanh chóng hạ quái để thu thập rương kho báu trước khi chúng tiêu diệt bạn. Ở những màn chơi sau, tiến độ chơi game có thể chậm hơn nhưng cuộc chiến với quái lại tăng quy mô và lực lượng. Người chơi cần biết khi nào phải đẩy nhanh tốc độ và khi nào cần chơi chậm lại. Đây chính là chìa khóa để cân băng lượng vàng thu thập được. Ví dụ: khi chuẩn bị chinh phục một hầm ngục có trùm quái hạng trung, bạn không có bổ trợ vũ khí, không thẻ bài và thời gian còn lại chỉ tính bằng giây, cách tốt nhất là nên khám phá hầm ngục để kiếm thêm vàng.

Điều khiển bằng nút bấm trực quan

Luôn tập trung cho mọi hoạt động trong hầm ngục:

Khi phiêu lưu trong hầm ngục, đừng nghĩ việc chuyển động không ngừng sẽ làm bạn lãng phí thời gian. Có thể bạn không đi xa được vì đã hết giờ nhưng lại có cơ hội kiếm thêm vàng rồi chuyển thành thời gian cộng giờ cũng như tăng sức tấn công cho nhân vật. Vì trò chơi này không giới hạn năng lượng nên người chơi có thể chạy thoải mái cho đến khi nào nhân vật đạt sức mạnh tối đa.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,1 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm