StartUp! Gym cho Android 1.1.34 Game mô phỏng kinh doanh phòng gym vui nhộn

Tải về

3 (1) YumSoft Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

StartUp! Gym là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi có một người chủ đã dồn hết vốn liếng của mình để mở một phòng tập thể dục. Nhưng làm chủ một phòng tập không hề đơn giản và nhàn hạ như những gì ông ta tưởng tượng. Việc kinh doanh dường như quá khó khăn. Vì thế, ông ấy cần bạn giúp một tay để quản lý phòng tập này.

Quản lý và cải thiện tình hình kinh doanh phòng gym trong game StartUp! Gym
Quản lý và cải thiện tình hình kinh doanh phòng gym trong game StartUp! Gym

Thật tình cờ khi chủ sở hữu đã chọn bạn làm đối tác của ông ấy! Nghe đồn ông chủ có con mắt nhìn người rất tốt, nhưng hẳn ông ấy đã cảm nhận được năng lượng của một doanh nhân xuất sắc từ bạn.

Ngay bây giờ, hãy giúp ông chủ này và biến phòng tập thể dục tồi tàn thành một phòng tập thể dục lớn, đẹp. Đây sẽ là điểm đến hàng đầu của những người muốn sở hữu vóc dáng săn chắc và cải thiện sức khỏe.

Giúp mọi người có được thân hình săn chắc như mong muốn
Giúp mọi người có được thân hình săn chắc như mong muốn

Tính năng nổi bật của game StartUp! Gym cho Android

Đây không phải là một phòng tập thông thường

StartUp! Gym minh họa đầy cá tính từ các thành viên trong phòng tập cho tới các tòa nhà. Bạn sẽ thu thập các nhân vật, thiết bị tập khác nhau để tạo ra phòng gym đặc biệt của riêng mình.

Phòng tập là nơi rèn luyện cơ thể

Các nhân vật tập luyện chăm chỉ để có thân hình đẹp. Hãy giúp tất cả mọi người có thể tập với các trang thiết bị, dụng cụ tốt.

Mở rộng và cải tạo tòa nhà để đáp ứng nhu cầu của nhiều người đến tập gym hơn
Mở rộng và cải tạo tòa nhà để đáp ứng nhu cầu của nhiều người đến tập gym hơn

Game dễ chơi dành cho mọi người, cực kỳ thư giãn

Dù bạn rời đi hay thoát khỏi game thì mọi người vẫn chăm chỉ đến phòng tập và đóng phí sử dụng dịch vụ. StartUp! Gym cho bạn thoải mái tận hưởng cách chơi dễ dàng và trực quan.

Ngày càng phát triển

Tòa nhà phòng tập ngày càng lớn hơn và bắt mắt hơn. Các thành viên và cơ sở vật chất ngày càng được lấp đầy. Mọi người đều có thể trạng tốt, có vô số thiết bị thể dục thể thao để mọi người sử dụng.

Chơi game StartUp Gym, trở thành người quản lý phòng gym và trải nghiệm sự phát triển không ngừng của phòng tập thể dục của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: StartUp Gym

Liên quan, thay thế