Sprite Fantasia cho iOS 5.6.658 Game MMORPG phiêu lưu cùng quái thú Sprite

Tải về

3 (1) X-LEGEND Entertainment Miễn phí 05

X-Legend Entertainment vừa phát hành một game MMORPG mới hấp dẫn là Sprite Fantasia dành cho PC và mobile. Đây là phần tiếp theo của game Grand Fantasia Online nổi tiếng được phát hành hơn một thập kỷ trước.

Sprite Fantasia lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, trộng lớn
Sprite Fantasia lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, trộng lớn

Tải game Sprite Fantasia cho iOS

Game Sprite Fantasia được xây dựng theo lối nhập vai MMO anime, có các vật nuôi dễ thương và một thế giới cổ tích tuyệt đẹp. Game lấy bối cảnh là lục địa bí ẩn những tuyệt đẹp Saphael, cho bạn đi lang thang khắp mọi nơi với nhiều khu vực khác nhau, gồm núi, sông hồ, cánh đồng…

Và ngoài việc thư giãn thì người dân địa phương còn gọi bạn là bậc thầy bởi bạn có khả năng thuần hóa các quái thú Sprite để chiến đấu chống lại cái ác ngoài hành tinh. Sprite sẽ được phân thành các lớp nhân vật khác nhau và sở hữu thuộc tính độc đáo riêng.

Chiến đấu chiến lược, điều khiển dễ dàng
Chiến đấu chiến lược, điều khiển dễ dàng

Ví dụ, lớp Cung thủ gây sát thương khủng khiếp lên kẻ thù bằng cách bắn cung, có thể chiến đấu tầm xa. Trong khi lớp Mage cung cấp khả năng hỗ trợ nguyên tố và sát thương AOE tấn công với khả năng điều khiển lửa, băng và sét. Vì thế, để đánh bại kẻ thù, bạn cần xây dựng được một đội hình chiến lược mạnh mẽ, đồng thời trang bị thẻ cho các nhân vật để giải phóng kỹ năng của họ.

Tận hưởng vô vàn hoạt động thú vị trên đảo
Tận hưởng vô vàn hoạt động thú vị trên đảo

Không chỉ có vậy, khi không chiến đấu, người chơi Sprite Fantasia có thể thư giãn bằng cách tự do chế tạo một thứ trong một xưởng nằm trên hòn đảo, tạo ra các đồ nội thất khác nhau. Bạn cũng có thể cho Sprite của mình đi làm nhiệm vụ thu thập nguyên vật liệu. Găm cũng có rất nhiều trang phục khác nhau để bạn thu thập khi tiến bộ trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.658
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sprite Fantasia

Liên quan, thay thế