Spider Fighter 2 cho Android 2.24.0 Game Người Nhện chiến đấu phần 2

Tải về

3 (1) Starplay DMCC Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Spider Fighter 2 là một trò chơi hành động siêu anh hùng chất lượng AAA mới cho bạn trở thành Siêu nhân Người Nhện (Spiderman), có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các băng đảng tội phạm trong thành phố. Đây là phần thứ 2 của series Spider Fighter rất được mọi người yêu thích đến từ Starplay DMCC.

Trở thành người nhện và chiến đấu với các băng đảng mafia trong game Spider Fighter 2
Trở thành người nhện và chiến đấu với các băng đảng mafia trong game Spider Fighter 2

Tính năng nổi bật của game Spider Fighter 2 cho Android

Đào tạo kỹ năng chiến đấu cho siêu anh hùng của bạn

Người chơi Spider Fighter 2 điều khiển siêu anh hùng Người Nhện trong môi trường 3D được thiết kế cực kỳ chi tiết, chất lượng cao tương tự như ở các game console AAA. Game lấy bối cảnh ở một thành phố của các băng nhóm tội phạm. Chúng đã tấn công thành phố, làm hại dân thường và nhiệm vụ của bạn là đánh bại đám mafia này.

Lực lượng cảnh sát hoặc quân đội không thể chống lại các trùm mafia xã hội đen và xã hội có nguy cơ bị hủy hoại. Là một chiến binh siêu anh hùng thực thụ. Mọi người cần bạn để chống lại tất cả những tên côn đồ trên đường phố.

Bạn được thưởng thức trọn vẹn các pha hành động ẩu đả sinh tử giữa Spider Man và bọn xã hội đen
Bạn được thưởng thức trọn vẹn các pha hành động ẩu đả sinh tử giữa Spider Man và bọn xã hội đen

Chiến đấu khắp thành phố

Game được tạo ra dành cho các fan siêu anh hùng, đặc biệt là người nhện. Các hành động trong game không thể đoán trước và cuộc tấn công diễn ra chớp nhoáng, nơi bạn phải đánh bại các đối thủ và tích lũy kinh nghiệm cho cấp độ siêu anh hùng tiếp theo.

Thu thập tiền để mở khóa các đặc quyền mới, siêu năng lực thụ động và chủ động đáng kinh ngạc để trở thành người mạnh nhất. Giải phóng cơn thịnh nộ của bạn trên đường phố và trở thành vị cứu tinh của người dân nơi đây.

Sử dụng khả năng bắn tơ nhện đẻ di chuyển khắp thành phố
Sử dụng khả năng bắn tơ nhện đẻ di chuyển khắp thành phố

Mở khóa các combo và kỹ năng mới

Gamer sẽ được thưởng thức trọn vẹn các pha hành động ẩu đả sinh tử giữa siêu anh hùng người nhện với bọn xã hội đen và trùm của chúng. Cuộc chiến diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố. Bạn sử dụng các đòn tấn công cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa với những khả năng mới để tấn công kẻ thù.

Là một Spiderman thực thụ

Bạn bắn ra tơ nhện để di chuyển qua các tòa nhà, con đường trong thành phố một cách dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời tránh né các cuộc tấn công của kẻ thù. Trò chơi đầy những cuộc phiêu lưu với đồ họa tuyệt vời có thể cạnh tranh với những màn beat 'em up ngoạn mục. Sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi siêu hành động và cách điều khiển rất dễ dàng sẽ cuốn bạn vào game hàng giờ mà không chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.24.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Fighter

Liên quan, thay thế