Small Farm cho Android Game nông trại nhỏ vui nhộn

Tải về

3 (1) Gameisart Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Small Farm là một trò chơi mô phỏng làm vườn đơn giản và thú vị, nơi bạn sẽ tự tay tạo nên một nông trại của riêng mình.

Trở thành bác nông dân thực thụ trong game Small Farm
Trở thành bác nông dân thực thụ trong game Small Farm

Game Small Farm mang phong cách trồng rau quen thuộc nhưng chuyển sang góc nhìn nghiêng. Bạn sẽ thực hiện các hoạt động giống như một người nông dân thực thụ như cuốc đất, gieo hạt, tưới nước, cắt lông cừu, câu cá, vắt sữa bò…

Trước khi bắt đầu game, bạn sẽ được hướng dẫn qua về cách chơi. Về cơ bản, cách điều khiển khá đơn giản: Bạn chạm vào bất cứ vị trí nào trên mặt đất nếu muốn nhân vật di chuyển tới. Để làm vườn, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều công cụ khác nhau, bao gồm cuốc, bình tưới nước, túi hạt giống, bồ cào, máy cạo lông cừu, cần câu cá…

Mở của hàng cà phê của bạn
Mở của hàng cà phê của bạn

Small Farm có rất nhiều khu vực để bạn thực hiện các công việc khác nhau, bao gồm chợ để mua hoặc bán nông sản, nhà để nghỉ ngơi và ngủ lấy lại sức, 2 khu vườn để trồng cây trái, chuồng nuôi gà để lấy trứng và thịt, khu vực nuôi cừu để lấy lông, nuôi bò để lấy sữa, rừng tre để thu hoạch măng và cả ao để câu cá.

Chăm sóc những con bò và thu hoạch sữa
Chăm sóc những con bò và thu hoạch sữa

Mỗi khu vực, bạn sẽ phải làm các công việc khác nhau. Hãy làm việc thật chăm chỉ để mang sản phẩm ra thị trường, bán chúng và mua các vật phẩm nhằm nâng cấp và mở rộng trang trại.

Nhìn chung, Small Farm mang đến trải nghiệm nhập vai làm vườn vui vẻ, chủ yếu mang tính giải trí bởi game không có hệ thống lớn và phức tạp. Hãy bắt tay vào lao động ngay bây giờ để gây dựng nên một nông trại tuyệt đẹp, phát triển của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Small Farm

Liên quan, thay thế