Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins Game giả kim thuật và khám phá vực thẳm

Tải về

3 (1) Kagura Games Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11

Game phiêu lưu Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins kể câu chuyện xoay quanh Sheryl là một nhà giả kim mới vào nghề, làm việc cùng với sếp cũng là nhà giả kim Debora. Nhưng khi khi Debora bỏ trốn để tránh những kẻ đòi nợ, Sheryl buộc phải đảm nhận nhiệm vụ giữ cho xưởng hoạt động, không để nó sụp đổ trước sai lầm nặng nề của người chủ.

Bạn đồng hành cùng nhà giả kim Sheryl trong hành trình phiêu lưu trong game Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins
Bạn đồng hành cùng nhà giả kim Sheryl trong hành trình phiêu lưu trong game Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins

Câu chuyện trong Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins

Trò chơi lấy bối cảnh là thị trấn Altona được xây dựng ở rìa ngoài của hòn đảo được bao quanh bởi vực sâu khổng lồ tên là Abyss. Abyss là nơi sinh sống của các loài thông minh, quái vật và tàn tích của các nền văn minh cổ đại.

Mọi người đổ dồn đến khám phá Abyss để tìm những đồ tạo tác và nguyên liệu có giá trị cho thuật giả kim. Sheryl cũng thuộc nhóm người này. Vì không có tiền nên cô kiếm nguyên liệu bằng cách khám phá Abyss và gặp gỡ những người khác.

Trên đường đi, Sheryl gặp những người bạn mới và khám phá ra một âm mưu độc ác, nhận ra mình bị mắc kẹt trong một mạng lưới lừa dối mà cô phải cố gắng gỡ rối khi tìm hiểu sâu hơn.

Trong hành trình nguy hiểm này, Sheryl luôn phải giữ thái độ tích cực, thực hiện mục tiêu biến Altona thành một nơi tốt đẹp hơn, xóa bỏ bóng tối ở nơi đây một lần và mãi mãi.

Nhận và hoàn thành các nhiệm vụ
Nhận và hoàn thành các nhiệm vụ

Gameplay của game Sheryl - The Alchemist of the Island Ruins

Bạn khám phá các công thức mới và tổng hợp những vật phẩm tuyệt vời. Chế tạo vũ khí và áo giáp mới là chìa khóa thành công trong trận chiến và hầu hết các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành bằng cách tạo ra vật phẩm thay vì giành ưu thế trong chiến đấu.

Người chơi sẽ kết bạn với nhiều loài khác nhau cư trú trên mỗi tầng để tiến sâu hơn. Hỗ trợ họ đồng thời tăng cường bản thân, Sheryl có thể mua những công thức tốt hơn và thực hiện nhiều thuật giả kim khác.

Thay vì chiến đấu theo lượt, game Sheryl được triển khai theo kiểu chiến đấu thời gian thực từ trên xuống, đánh bằng trượng, cung tên và phép thuật để hạ gục kẻ thù. Hãy né tránh các đòn tấn công mạnh từ đối phương để bảo toàn tính mạng cho nhân vật.

Sử dụng thuật giả kim để tạo ra hơn 100 vật phẩm, áo giáp và vũ khí
Sử dụng thuật giả kim để tạo ra hơn 100 vật phẩm, áo giáp và vũ khí

Tính năng nổi bật của game Sheryl cho PC

Khám phá bóng tối của vực thẳm

Mỗi lớp chứa một quần thể sinh vật khác nhau và các cư dân độc đáo. Bạn sẽ khám phá những điều kỳ diệu và nỗi kinh hoàng đang chờ đợi ở độ sâu tối tăm nhất.

Làm chủ hành động chiến đấu

Các khả năng mới được mở khóa trong suốt quá trình chơi, cho bạn chiến đấu theo cách mình muốn. Người chơi có thể chọn trở thành một pháp sư tài năng hoặc tiêu diệt kẻ thù bằng lối đánh cận chiến thuần túy.

Tổng hợp mọi thứ

Sử dụng thuật giả kim để tạo ra hơn 100 vật phẩm, áo giáp và vũ khí, giúp Sheryl trong hành trình khám phá Abyss và cứu xưởng giả kim của cô ấy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sheryl

Liên quan, thay thế