Seafood Inc cho iOS 1.7.14 Game quản lý đế chế hải sản nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Dovi Games Miễn phí 02

Seafood Inc là cơ hội hoàn hảo để bạn chứng minh và đánh giá kỹ năng quản lý và chiến lược kinh doanh của mình. Tham gia game, bạn sẽ được thử sức trong vai trò ông chủ của nhà máy đánh bắt, chế biến hải sản, xây dựng đế chế của mình và trở nên giàu có.

Seafood Inc cho bạn trở thành ông chủ của nhà máy hải sản

Game Seafood Inc có lối chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi thông thường, với một số yếu tố gameplay rất thú vị. Bạn là chủ sở hữu mới của một cơ sở kinh doanh ven biển bình dị, chuyên sản xuất các loại hải sản thơm ngon. Mục tiêu của bạn là đưa cơ sở của mình trở thành doanh nghiệp tốt nhất thế giới bằng cách sản xuất những loại hải sản ngon nhất và mở rộng năng lực sản xuất.

Tải game Seafood Inc cho iOS

Bạn sẽ bắt đầu gây dựng sự nghiệp của mình trong Seafood Inc bằng cách đưa các tàu cá ra khơi để đánh bắt cá về cho doanh nghiệp. Tiếp đó, cá được đánh bắt về sẽ có cần cẩu giúp bạn nâng và đặt lên băng chuyền, chuyển đến nhà máy đóng gói.

Doanh nghiệp của bạn sẽ thường xuyên nhận được các đơn đặt hàng định kỳ từ khách hàng và cả doanh nghiệp. Hãy chắc chắn luôn kiểm tra các đơn hàng thường xuyên và cần cung cấp hàng hóa phù hợp, đúng thời hạn tới tay khách hàng, nhận được nhiều lợi nhuận cũng như phần thưởng hơn.

Là một người chủ, bạn cần quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp, chẳng hạn như nâng cấp máy móc, trang thiết bị để tăng năng suất, mở rộng cơ sở vật chất nhà máy để đáp ứng được các đơn hàng lớn hơn, thuê thêm nhân viên và tăng năng suất lao động của họ, tận dụng tốt các cơ hội từ những nhà đầu tư…

Quản lý mọi mặt ở nhà máy của bạn, nâng cấp và mở rộng cơ sở vật chất

Gamer sẽ được tận hưởng niềm vui không giới hạn khi bạn vận dụng trí óc để đưa ra những quyết định tốt nhất cho công ty của mình. Điều này sẽ giúp người chơi rèn luyện được khả năng đưa ra quyết định trong cuộc sống hàng ngày trong công việc, trường học và công việc kinh doanh.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm trong trò chơi và cách chơi rất đơn giản để hiểu. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào màn hình để nhận một nhiệm vụ và nhấp để hoàn thành nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Seafood Inc

Liên quan, thay thế