Seafood Inc cho Android 1.7.16 Game xây dựng đế chế hải sản nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Dovi Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn có mong ước một ngày nào đó trở thành ông chủ? Seafood Inc là cơ hội tuyệt vời để bạn chứng minh và đánh giá kỹ năng quản lý và vạch chiến lược của mình. Nếu bạn nghĩ việc quản lý một công ty là dễ dàng, hãy thử trò chơi mô phỏng này và thể hiện tất cả những gì bạn có.

Seafood Inc cho bạn trở thành ông chủ của nhà máy hải sản

Trong game Seafood Inc, người chơi sẽ trở thành ông chủ của một công ty đánh bắt và chế biến hải sản, thể hiện năng lực quản lý, kinh doanh của mình và trở nên giàu có.

Người chơi sẽ bắt đầu mọi thứ từ đầu, sau đó dần xây dựng một công ty thủy sản đẳng cấp thế giới, kinh doanh tất cả các loại cá. Khi tiến bộ, bạn mở khóa và sở hữu nhiều máy móc, phương tiện cực kỳ hiện đại, hiệu quả, giúp phát triển và xây dựng đế chế hải sản của mình nhanh hơn. Bên cạnh đó, sẽ có những trợ lý hướng dẫn bạn thực hiện hành trình trở thành một ông chủ tuyệt vời. Sự nỗ lực của bạn sẽ đi kèm với thu nhập, phần thưởng, tiền thưởng và quà tặng.

Tính năng nổi bật của game Seafood Inc cho Android

Với sự quyết tâm và quyết đoán, người chơi cần đưa ra những quyết định mang tính chiến lược thông qua các cấp độ thử thách

Trong game mô phỏng xây dựng đế chế hải sản này, nếu lười biếng, bạn sẽ mất tiền và phần thưởng. Vì thế, hãy quyết đoán, chủ động, kiên quyết, kiên cường và có chiến lược để gây dựng sự nghiệp của mình. Khi vượt qua các cấp độ thử thách, gamer cũng sẽ mài dũa thêm những phẩm chất này.

Bắt hải sản và bắt đầu quản lý công ty

Đưa các tàu cá ra khơi để đánh bắt cá về cho doanh nghiệp. Sau đó, cá được đánh bắt về sẽ có cần cẩu giúp bạn nâng và đặt lên băng chuyền, chuyển đến nhà máy đóng gói.

Quản lý mọi mặt ở nhà máy của bạn, nâng cấp và mở rộng cơ sở vật chất

Xây dựng máy móc, cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại

Lắp đặt, bảo trì và nâng cấp máy móc giúp bạn chế biến các sản phẩm thủy sản. Mua thêm tàu đánh cá khi thu nhập của công ty tăng lên. Điều này sẽ giúp bạn đánh bắt được nhiều loại hải sản khác nhau và tăng thu nhập.

Quản lý nhân viên làm việc hiệu quả

Thuê những nhân viên giỏi nhất để xử lý các khâu khác nhau trong công ty. Họ làm việc hiệu quả sẽ giúp bạn tăng thu nhập và phần thưởng. Nâng cấp hiệu suất làm việc của nhân viên theo định kỳ và xem thu nhập, sản lượng cá của bạn tăng lên đáng kinh ngạc.

Nhận phần thưởng cho mọi nỗ lực bạn thực hiện

Kiếm thu nhập và phần thưởng không ngừng nghỉ khi công ty hoạt động với máy móc và nhân viên. Mỗi nỗ lực bạn thực hiện đều đem lại phần thưởng, chẳng hạn tiền mặt, ngôi sao, kim cương,... Hãy sử dụng chúng để nâng cấp, quản lý các sản phẩm cá và xây dựng đế chế hải sản trong mơ của bạn.

Tận dụng tốt các cơ hội

Luôn cảnh giác và chú ý cơ hội tài trợ từ các nhà đầu tư, đồng thời tăng lợi nhuận cũng như phần thưởng của bạn để mở rộng công ty. Nguồn vốn từ các nhà đầu tư giúp bạn huy động tiền để mở rộng nhà máy, tăng năng suất và từng bước xây dựng đế chế hải sản của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Seafood Inc

Liên quan, thay thế