Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho Android 1.6.42.1 Game nhập vai Thánh đấu sĩ Seiya

Tải về

5 (1) YOUZU Miễn phí 112

Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac - trò chơi nhập vai mới được cấp phép chính thức dựa trên Manga đình đám Áo Giáp Vàng hiện đã có mặt trên Google Play!

Thu thập tất cả Thánh đấu sĩ huyền thoại trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac
Thu thập tất cả Thánh đấu sĩ huyền thoại trong game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac

Sống lại câu chuyện sử thi hoành tráng của Saint Seiya và gặp lại tất cả các vị thần yêu thích của bạn trong chế độ 3D! Thưởng thức những bản nhạc nền gốc từ Anime và sự thể hiện xuất sắc của các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản để có được trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp nhất!

Thu thập mọi nhân vật trong bộ truyện Saint Seiya và kết hợp các anh hùng để tạo ra chiến lược của riêng bạn trong một loạt các chế độ chơi hấp dẫn. Trong game hành động Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho Android, ngay cả kẻ yếu cũng có thể vượt qua kẻ mạnh!

Chào đón sự trở lại của một siêu phẩm với Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac
Chào đón sự trở lại của một siêu phẩm với Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac

Download game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho Android

Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiacfor là game nhập vai hành động có hệ thống chiến đấu theo lượt. Trong phần mới này, bạn sẽ cùng Seiya và các hiệp sĩ Hoàng đạo khác bước vào một cuộc phiêu lưu mới đầy thách thức, đối mặt với nhiều đối thủ đáng sợ. Tất nhiên, game cũng sẽ làm hài lòng các fan nguyên tác khi tái hiện lại một số khoảnh khắc huyền thoại nhất của loạt Anime Áo Giáp Vàng.

Lựa chọn từ hàng trăm Thánh đấu sĩ để xây dựng một đội quân hùng mạnh
Lựa chọn từ hàng trăm Thánh đấu sĩ để xây dựng một đội quân chiến binh hùng mạnh

Hệ thống chiến đấu trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac Android tương đối đơn giản. Với lối chơi theo lượt, bạn có thể chọn các hành động mà mình muốn thực hiện với từng nhân vật. Hãy nhớ rằng, sau khi bạn tấn công sẽ đến lượt kẻ thù tung chiêu, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai một đòn đánh nào đó. Hầu hết các kỹ năng của nhân vật đều liên quan đến tấn công, nhưng bạn cũng có sẵn một số kỹ năng hỗ trợ và thậm chí có thể thực hiện các đòn combo bằng cách kết hợp nhiều Thánh đấu sĩ.

 Sử dụng hệ thống Pick & Ban để đưa chiến lược của bạn lên một tầm cao mới
Sử dụng hệ thống Pick & Ban để đưa chiến lược của bạn lên một tầm cao mới

Trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac for Android, người chơi sẽ bắt đầu với chỉ một nhân vật là Seiya. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn có thể bắt đầu thu thập hàng chục Thánh đấu sĩ khác. Sẽ không mất nhiều thời gian trước khi Hiệp sĩ Rồng gia nhập đội của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể chiêu mộ Andromeda, Phoenix hoặc Swan, cũng như tất cả các Thánh đấu sĩ Vàng và Bạc từ Manga và Anime Saint Seiya.

Game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho Android có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Nhìn chung, Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac là một game nhập vai có hệ thống chiến đấu thú vị và đơn giản, đồ họa nổi bật và chế độ Story đáng kinh ngạc, bao gồm những câu chuyện kinh điển trong nguyên tác và một số câu chuyện hoàn toàn mới. Trò chơi này chắc chắn sẽ mang đến niềm vui thực sự cho tất cả người hâm mộ của bộ truyện tranh nổi tiếng Áo Giáp Vàng.

Chiến đấu cùng nhóm Thánh đấu sĩ của bạn và trở thành đội quân bất khả chiến bại
Chiến đấu cùng nhóm Thánh đấu sĩ của bạn và trở thành đội quân bất khả chiến bại

Tính năng nổi bật của game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac

Sự trở lại của một huyền thọai

Sau Saint Seiya: Galaxy SpiritsSaint Seiya: Awakening, Saint Seiya - bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản đã trở lại với một phong cách hoàn toàn mới! Là một trò chơi RPG thế hệ mới được Kurumada Productions cấp phép chính thức, game Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac cho phép bạn trải nghiệm những trận chiến đặc sắc trong Manga gốc, từ Galactic Duel, Sanctuary's Twelve Temples, Poseidon's Temple cho đến Wailing Wall và Elysion!

Xây dựng một vũ trụ của riêng bạn và bắt đầu một cuộc hành trình huyền thoại
Xây dựng một vũ trụ của riêng bạn và bắt đầu một cuộc hành trình huyền thoại

Sẵn sàng hành động

Các anh hùng và nhân vật phản diện yêu thích của bạn đều có mặt trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac game. Cho dù đó là Pegasus Seiya không thể bị đánh bại, Andromeda Shun đầy lòng trắc ẩn, 12 Thánh đấu sĩ Vàng, Spectre hay thậm chí là nữ thần Athena - tất cả đều đang chờ bạn triệu hồi họ vào trận chiến.

Trò chơi hành động ly kỳ này sẽ mang hơn một trăm nhân vật gốc của tác giả Masami Kurumada vào thiết bị di động của bạn. Hãy chứng kiến sự ra đời của một huyền thoại mới trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac for Android!

Thể hiện tài năng chiến thuật của bạn trong những trận chiến PvP kịch tính
Thể hiện tài năng chiến thuật của bạn trong những trận chiến PvP kịch tính

Lao vào những trận chiến sử thi hoành tráng

Xây dựng đội quân trong mơ của bạn bằng cách chiêu mộ những Thánh đấu sĩ hùng mạnh, mỗi người đều có khả năng và sức mạnh riêng. Với sức mạnh tổng hợp của các vị thần, ngay cả Thánh đấu sĩ Đồng cũng có thể hạ gục Thánh đấu sĩ Vàng! Sử dụng chiến lược thông minh và tài năng lãnh đạo của bạn để giải phóng khả năng mạnh mẽ của các vị thần, kích hoạt giác quan thứ bảy của họ để mở khóa tiềm năng chiến đấu thực sự!

Chứng kiến sự ra đời của một huyền thoại mới trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac
Chứng kiến sự ra đời của một huyền thoại mới trong Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac

Tham dự các giải đấu toàn cầu cùng game thủ khắp thế giới

Bước vào đấu trường Galactic Duels, nơi các anh hùng chiến đấu vì áo giáp vàng! Kiểm tra kỹ năng của bạn với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến PvP thời gian thực kịch tính! Sử dụng hệ thống Pick & Ban Duel để đưa chiến lược của bạn lên một tầm cao mới!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.42.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm