Revelation M cho Android 0.61.0 Game Thiên Dụ Mobile bản quốc tế ra mắt

Tải về

3 (1) HaoPlay Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Revelation M (Thiên Dụ Mobile) là một game MMORPG giả tưởng trong thế giới 3 chiều tuyệt đẹp, cho bạn khám phá bầu trời rộng lớn và phiêu lưu khắp biển cả. Biến những giấc mơ tươi sáng nhất của bạn thành hiện thực trong trò chơi. Những điều ngạc nhiên có ở khắp mọi nơi và bạn có thể khám phá sự thật ẩn giấu trong những cuộc phiêu lưu phong phú.

Khám phá bầu trợ và phiêu lưu khắp biển cả trong game Revelation M
Khám phá bầu trợ và phiêu lưu khắp biển cả trong game Revelation M

Có những thử thách và ngục tối khó nhằn yêu cầu người chơi phải sử dụng tất cả các kỹ năng và lòng dũng cảm của mình. Bạn sẽ tìm thấy một hệ thống phát triển nghề nghiệp phức tạp, hỗ trợ nhân vật mở khóa tiềm năng theo cách tốt nhất có thể. Hệ thống tạo khuôn mặt mới mang đến cho người chơi lượng lớn lựa chọn để chọn các chi tiết và tùy chỉnh.

Phiên bản Revelation M này được cải tiến dựa trên phiên bản PC tiền nhiệm với một vài triết lý thiết kế và phát triển.

Game Revelation M bản quốc tế chính thức ra mắt vào 14/12/2023 14:00 GMT+1 (8h tối ngày 14/12 giờ Việt Nam). Nếu bạn đã chơi Thiên Dụ của VNG thì hãy thử xem bản quốc tế này có những khác biệt hấp dẫn gì nhé!

Tạo cho nhân vật diện mạo mà bạn yêu thích
Tạo cho nhân vật diện mạo mà bạn yêu thích

Tính năng nổi bật của game Revelation M cho Android

Game mang đến một thế giới mà bất cứ ai cũng muốn sống trong đó

Thế giới trong Revelation M là kết quả của hàng nghìn giờ nghiên cứu các địa điểm phong cảnh, tham khảo hàng nghìn chương trình, công viên giải trí thực tế của nhóm phát triển. Revelation có biển cả và bầu trời rộng lớn, sống động, nơi người chơi được hoàn toàn tự do bay lượn qua các đám mây hay đắm mình trong biển xanh sâu thẳm, mà vẫn có cảm giác chân thực.

Đây là nỗ lực của nhà phát triển để tăng cường trải nghiệm nhập vai cho người chơi để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh vô tận, hùng vĩ và choáng ngợp của Revelation.

Nhiều outfit độc đáo thể hiện sở thích, tính cách của người chơi
Nhiều outfit độc đáo thể hiện sở thích, tính cách của người chơi

Trở thành bất cứ ai, đảm nhận mọi vai trò mình muốn

“Tạo ra một nhân vật có đủ can đảm mà bạn không thể làm trong thế giới thực” là giá trị mà Revelation muốn khuyến khích người chơi. Trò chơi cung cấp một hệ thống tạo nhân vật cho phép bạn tùy chỉnh mọi chi tiết và một hệ thống thời trang chuyên sâu với mức độ tự do cao nhất.

Chất lượng và độ hoàn hảo của các chi tiết cực kỳ vượt trội và có chiều sâu, vượt qua tiêu chuyển của các game nhập vai tốt nhất trên di động hiện nay. Mọi NPC đều được phát triển với hệ thống AI tiên tiến để tăng cường trải nghiệm của game thủ.

Thêm vào đó, hệ thống việc làm và xã hội cũng cực kỳ được đầu tư với tham vọng giải phóng sự sáng tạo qua nhân vật. Bạn có thể trở thành nhạc sĩ, vũ công, nhà thiết kế, đầu bếp… trong Thiên Dụ để tự do thể hiện bản thân, xây dựng một hệ sinh thái toàn diện với những người cùng chí hướng. Hy vọng rằng tính năng này có thể trở thành sự đột phá để người chơi tiến tới kỷ nguyên mới của thể loại nhập vai.

Đại dương hùng vị chờ bạn khám phá
Đại dương hùng vị chờ bạn khám phá

Khám phá thế giới cùng nhau

Biển và trời hùng vĩ mời bạn khám phá. Chuyển đổi, giải quyết các câu đố, săn tìm kho báu và đưa ra các lựa chọn. Trải nghiệm nhập vai khắp mặt đất, biển cả và bầu trời. Cùng bạn bè mở ra niềm vui trong thế giới rộng lớn này.

Chọn diện mạo của bạn

Hệ thống tùy chỉnh khuôn mặt, các nhân vật mới, trang phục các nhân hóa và công nghệ tùy chỉnh tiên tiến giúp bạn tạo được nhân vật mà mình mong muốn. Học thêm khả năng mới để giúp hành trình huyền diệu của bạn trong game trở nên thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.61.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế