Justice Online Mobile cho Android Siêu phẩm võ thuật kiếm hiệp Nghịch Thủy Hàn

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 2.033

Justice Online Mobile ( (Nghịch Thủy Hàn, tên tiếng Trung là 逆水寒) là trò chơi MMORPG võ thuật kiếm hiệp hấp dẫn công bố tại NetEase Connect 2021. Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt trên tất cả các nền tảng (gồm Android, iOS và PC) tại Trung Quốc đại lục và nhanh chóng leo lên vị trí Top 1 TapTap.

Nghịch Thủy Hàn mang đậm phong cách phương Đông
Nghịch Thủy Hàn mang đậm phong cách phương Đông

Justice Online Mobile là bằng chứng cho thấy Justice Online đang mở rộng lãnh thổ của thế giới võ thuật siêu thực sang di động. Nhóm phát triển Justice Online sẽ mang đến cho người chơi màn hình trò chơi chân thực, tinh tế và chi tiết nhất trên điện thoại, tạo ra một thế giới của triều đại nhà Tống với sự tự do lớn hơn, trí tưởng tượng tao nhã hơn, cảm giác sông nước phong phú hơn, hiến đấu võ thuật cuồng nhiệt hơn và kết nối xã hội gần gũi hơn.

Với đồ họa tuyệt đẹp và sự chú ý phức tạp đến từng chi tiết, Justice Mobile phá vỡ ranh giới của MMO truyền thống với sự pha trộn độc đáo giữa khám phá thế giới mở, công nghệ AI và lối chơi võ thuật.

Chiến đấu võ thuật kết hợp thế giới mở
Chiến đấu võ thuật kết hợp thế giới mở

Tải game Nghịch Thủy Hàn - Justice Mobile Online cho Android

Dựa trên MMORPG võ thuật Trung Quốc Justice Online, phiên bản di động mang đến phần lớn nội dung của phiên bản PC. Nghịch Thủy Hàn được NetEase phát triển, chuyển thể từ tác phẩm văn học võ hiệp kinh điển “Tứ Đại Danh Bổ” của Ôn Thụy An. Câu chuyện diễn ra vào cuối triều đại Bắc Tống sắp sụp đổ, kẻ thù bên ngoài và 5 thế lực của Giáo phái Quỷ tràn đến.

Justice Mobile Online đưa người chơi vào một thế giới mê hoặc tràn ngập võ thuật, phép thuật và thần thoại cổ đại Trung Quốc. Người chơi sẽ tìm cách làm sáng tỏ sự thật đằng sau một âm mưu lớn trong khi chiến đấu với làn sóng kẻ thù. Game có mức độ tùy biến nhân vật cao, hệ thống thời tiết hoàn toàn mới.

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Lấy bối cảnh là một thế giới mở đậm chất phương Đông, kết hợp võ thuật và AI, Justice có những cảnh quan tuyệt đẹp được đưa vào cuộc sống thông qua các mô hình 3D ấn tượng. NetEase cũng kết hợp ChatGPT vào Justice Online Mobile để tạo đối thoại và tạo phản ứng NPC độc đáo. Thông qua đó, người chơi tương tác với các NPC và kích thích các phản ứng độc đáo dựa trên các cuộc đối thoại được tạo.

Tính năng chính của game Justice Online Mobile

Thế giới võ thuật mở hoành tráng với nhiều lối chơi

Justice Online Mobile tạo ra một thế giới mở rộng lớn với đồ họa phong cách phương Đông. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thời nhà Tống; sử dụng các yếu tố Ngũ hành như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ để giải các câu đố và tìm ra kho báu; sử dụng các chiêu thức võ thuật để chiến đấu trong tự nhiên với các quái thú, kẻ cướp để thu thập kho báu quý hiếm; hòa mình vào cuộc sống thịnh vượng thời nhà Tống.

Tự do phát triển

Người chơi có thể khám phá thế giới theo lối chơi mình yêu thích. Nghịch Thủy Hàn Mobile cho Android là một thế giới mở MMO với hệ thống theo mùa, tất cả trang bị, kỹ năng, vũ khí và phép thuật đều phụ thuộc vào cách chơi của bạn.

Tích hợp AI tiên tiến

Justice Online Mobile tích hợp công cụ trí tuệ nhân tạo cho NPC và tích hợp sâu với cơ chế trò chơi. Bạn có thể tương tác với NPC và thậm chí can thiệp vào cuộc sống riêng tư của NPC, thay đổi hướng đi của thế giới! NPC AI có trí thông minh cao sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game mới mẻ.

Trải nghiệm RPG độc lập và phong phú

Ngoài lối chơi phiêu lưu khám phá đầy thú vị cùng hệ thống chiến đấu nhiều tầng, Nghịch Thủy Hàn Mobile còn tích hợp các chế độ chơi cổ điển, nội dung trò chơi lớn, thú vị và tinh tế, không ép buộc tương tác xã hội. Game hỗ trợ chơi đơn và có thể chơi như một game nhập vai thế giới mở độc lập.

Mẹo chơi Justice Online Mobile

Hoàn thành nhiệm vụ

Bạn có thể thấy một số nhiệm vụ được giao cho mình ở góc trên cùng bên trái của màn hình game. Nhiệm vụ là yếu tố chính quyết định sự tiến triển của bạn trong quá trình chơi. Hãy nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ để thăng cấp và nhận được nhiều phần thưởng.

Nâng cao võ thuật cho nhân vật

Khi mới vào game, nhân vật của bạn có số lượng võ công hạn chế. Nhưng bạn có thể trang bị cho nhân vật những võ thuật cao cấp khi lên level cao hơn, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá nhiều hơn.

Tham gia các hoạt động bổ sung

Bên cạnh các trận chiến và hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể tham gia các hoạt động bổ sung, giúp lối chơi trong Justice Online Mobile của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Mở thùng

Khi đi lang thang, bạn có thể nhìn thấy những chiếc thùng. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy, hãy mở nó. Đôi khi những chiếc thùng sẽ mang lại cho bạn các phần thưởng có giá trị bất ngờ.

Tương tác với NPC 

Tương tác với các NPC cho phép bạn xem một số đoạn hội thoại và chuyển sang giai đoạn tiếp theo của trò chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.010
  • Lượt tải: 2.033
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế