Raxco InstantRecovery 2.0 Tiện ích khôi phục hệ thống dễ dàng

Tải về

3 (1) Raxco Software Dùng thử 13 Dung lượng: 8,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1

InstantRecovery là một ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng chụp lại hình ảnh của toàn bộ hệ thống nhanh chóng và phục hồi lại toàn bộ môi trường làm việc trong Windows khi cần thiết.

Trong trường hợp bị virus hoặc Trojan tấn công, gặp thất bại khi cập nhật ứng dụng, vv, hệ thống của bạn thường không thể khởi động hoặc hư hỏng, lúc này InstantRecovery sẽ có mặt ở đây để phục hồi hệ thống quay trở trạng thái hoạt động ban đầu của nó ngay khi khởi động lại.

Raxco InstantRecovery

Một số tính năng chính:

Khả năng chụp ảnh hệ thống tuyệt vời

Khả năng Freeze trong InstantRecovery sẽ giúp nó trở thành một công cụ lý tưởng trong những môi trường mà máy tính đang được sử dụng hoặc cho các máy ATM hay máy bán vé. Phần mềm này sẽ giữ lại ảnh chụp ban đầu của hệ thống và một file lưu trữ. Mỗi khi hệ thống khởi động lại, nó sẽ sử dụng ảnh chụp ban đầu và phục hồi hệ thống trở về trạng thái như trước kia.

Áp dung công nghệ phục hồi và Data Anchoring được cấp bằng sáng chế

Công nghệ Data Anchoring của InstantRecovery sẽ tạo ra sự khác biệt so với các giải pháp chụp ảnh hệ thống khác. Với InstantRecovery, người dùng có thể phục hồi hệ thống của họ và dữ liệu được lựa chọn bằng cách sử dụng Data Anchoring. Các tập tin và thư mục cũng có thể được “neo”, vì vậy chúng luôn có sẵn cho bất cứ hình ảnh nào mà hệ thống sử dụng để khởi động lại.

Cung cấp nhiều snapshot

InstantRecovery hỗ trợ lên đến 10 ảnh chụp khác nhau. Nhờ đó, cho phép người dùng ghi lại tình trạng hệ thống trong nhiều tình huống khác nhau. Mỗi ảnh chụp đều có khả năng boot và sẽ giúp hệ thống quay trở vệ trạng thái ban đầu. InstantRecovery cũng hỗ trợ nhiều ảnh chụp khác biệt mà chỉ những dữ liệu đã thay đổi mới được sao chép sang ảnh chụp mục tiêu. Tất cả ảnh chụp đều hỗ trợ tùy chọn Data Anchoring.

Lên lịch trình chụp ảnh linh hoạt

Các bản cập nhật ảnh chụp hệ thống sẽ được lên lịch trình để khởi chạy một cách thường xuyên vào khoảng thời gian được xác định bằng cách sử dụng Scheduling Wizard. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập nhiều lịch trình vào những khoảng thời gian cụ thể, có thể theo ngày hoặc theo tuần. Ảnh chụp mặc định sẽ được sử dụng để cập nhật nhiều ảnh chụp mục tiêu.

Nhập hoặc xuất ảnh chụp để sao lưu và lưu trữ

Các ảnh chụp hệ thống trong InstantRecovery có thể được xuất sang một file để phục vụ mục đích sao lưu hoặc lưu trữ. Nếu các tập tin được tạo ra trước đó thì người dùng có thể xác định kích thước tối đa cho khối dữ liệu được xuất sang mỗi file chứa. Trong khi đó, tập tin lưu trữ hoặc sao lưu được xác định có thể được nhập lại vào hệ thống.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ: 128 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 6 MB
  • Hệ thống tập tin: NTFS

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,9 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm