AOMEI OneKey Recovery 1.6.2 Tiện ích phục hồi hệ thống miễn phí

Tải về

3 (1) AOMEI Technology Miễn phí 824 Dung lượng: 18,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

AOMEI OneKey Recovery là một tiện ích gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng tạo ra các bản sao cho hệ thống, sau đó lưu chúng sang ổ cứng và khôi phục lại bất cứ khi nào cần.

Máy tính của bạn đôi khi gặp thất bại khi không thể khởi động đúng cách bởi vì hệ thống bị hỏng và hiển thị lỗi "Boot failure" hoặc "Operating System not found". Nếu bạn chưa bao giờ có một hình ảnh sao lưu hệ thống, thì phải lãng phí rất nhiều thời gian quý báu để cài đặt lại hệ thống và tất cả ứng dụng từ đầu. Để ngăn chặn điều này xảy ra, AOMEI OneKey Recovery sẽ có mặt ở đây nhằm giúp người dùng khắc phục triệt để vấn đề này.

Đây là một loại chính sách bảo vệ máy tính, nhưng nó cũng hỗ trợ sao lưu tất cả các loại máy tính xách tay và máy tính để bàn. Hơn nữa, chương trình miễn phí này còn có thể giúp bạn tạo một phân vùng khôi phục hệ thống ban đầu, tạo bản sao lưu hệ thống và phục hồi trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra, bạn được phép sử dụng nó để phục hồi máy tính sang thiết lập mặc định hoặc tình trạng được sao lưu trước đó bằng cách nhấn nút "A" trong suốt quá trình khởi động hệ thống.

AOMEI OneKey Recovery

Một số tính năng chính:

Sao lưu hệ thống

Lựa chọn một phân vùng có sẵn để phân bổ không gian trống đủ để tạo ra một phân vùng phục hồi, ở đó hình ảnh sao lưu hệ thống sẽ được lưu lại. Để ngăn chặn hình ảnh sao lưu này không bị hư hỏng, phân vùng phục hồi sẽ được ẩn theo mặc định.

Phục hồi hệ thống

Khôi phục máy tính của bạn sang thiết lập ban đầu hoặc trạng thái được sao lưu trước đó. Đây là cách tốt nhất để giúp mọi thứ quay trở lại hoạt động thông thường khi có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, tiện ích này còn hỗ trợ phục hồi hệ thống sang vị trí ban đầu hoặc vị trí khác.

Dễ dàng sử dụng

Đối với hầu hết máy tính, bạn có thể nhấn một nút bàn phím đặc biệt "A" khi máy tính bắt đầu khởi động trong môi trường Windows PE và tự động khởi chạy AOMEI OneKey Recovery. Đối với máy tính khởi động bằng EFI/UEFI, bạn có thể truy cập chương trình này để phục hồi hệ thống bằng cách sử dụng Windows Boot Menu. Tất nhiên, AOEMI OneKey sẽ cho phép bạn cấu hình cách hiển thị trình đơn khởi động theo lựa chọn của riêng mình.

Hướng dẫn cài đặt AOMEI OneKey Recovery

Bước 1: Tải và cài đặt AOMEI OneKey Recovery miễn phí, rồi khởi động nó.

Cài đặt AOMEI OneKey Recovery

Bước 2: Nhấp vào “OneKey System Backup”.

Lựa chọn AOMEI OneKey Recovery

Bước 3: Tích vào tùy chọn đầu tiên - Sao lưu hệ thống sang AOMEI OneKey Recovery

Tùy chọn sao lưu trên AOMEI OneKey Recovery

Lưu ý: Bản miễn phí không hỗ trợ “Sao lưu hệ thống sang vị trí khác”.

Bước 4: Nhấp “Advanced để xem trước kết quả bản sao lưu. Nếu thấy ổn, hãy click “Start Backup”. AOMEI OneKey Recovery sẽ tự động hoàn tất phần còn lại.

Hoàn tất cài đặt AOMEI OneKey Recovery

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,1 MB
  • Lượt xem: 1.724
  • Lượt tải: 824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm