TweakPower 2.052 Phần mềm cải thiện hiệu suất máy tính

Tải về

5 (1) Kurt Zimmermann Miễn phí 11 Dung lượng: 10,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Có tính năng tương tự Wise Game BoosterSystweak Disk Speedup, TweakPower là một phần mềm hệ thống toàn diện và linh hoạt để điều chỉnh hệ điều hành của bạn, giúp nó có được hiệu suất tốt nhất có thể. Về cơ bản, ứng dụng này được thiết kế để cải thiện hiệu suất của máy tính, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn và thời gian load nhanh hơn, cùng rất nhiều tính năng khác.

TweakPower giúp điều chỉnh hệ điều hành của bạn để nó có hiệu suất tốt nhất có thể
TweakPower giúp điều chỉnh hệ điều hành của bạn để nó có hiệu suất tốt nhất có thể

Giới thiệu phần mềm TweakPower

Sáu tính năng thiết yếu mà TweakPower cung cấp là: tùy chỉnh Windows, xóa tệp tin rác, bảo vệ PC của bạn, tối ưu hóa hiệu suất của PC, hoàn thành các tác vụ bảo trì và chống phân mảnh ổ cứng. Tất cả những tính năng này sẽ làm cho các thao tác trên máy tính của bạn dễ dàng hơn. Bạn có thể xóa các tập tin rác, thiết lập tường lửa, tối ưu hóa mức tiêu thụ tài nguyên, khắc phục lỗi ổ cứng và quản lý các ứng dụng khi chúng chạy.

Với TweakPower, bạn có thể bảo vệ máy tính của mình khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài
Với TweakPower, bạn có thể bảo vệ máy tính của mình khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài

Tweak Power là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm soát mọi thứ, cả về hiệu suất và độ an toàn. Với phần mềm này, bạn cũng có thể bảo vệ máy tính của mình khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài và loại bỏ các tệp làm chậm máy tính của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn duyệt Internet trong khi vẫn giữ cho máy tính của mình an toàn khỏi virus, ứng dụng này có rất nhiều tính năng bổ sung để giúp bạn duyệt web mà không gặp phải bất kỳ sự cố nào.

Tweak Power có rất nhiều tính năng hữu ích để nâng cao hiệu suất cho PC
Tweak Power có rất nhiều tính năng hữu ích để nâng cao hiệu suất cho PC

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn giải quyết lỗi và phát hiện nguyên nhân làm chậm máy tính của bạn, TweakPower có thể làm được điều này và hơn thế nữa. Tất cả các tính năng của app nhằm mục đích giúp máy tính của bạn hoạt động như mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.052
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,5 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tweak Power

Liên quan, thay thế