Pocket Dungeon cho iOS 1.4 Game quái vật chống lại loài người trong hầm ngục

Tải về

3 (1) Glory Star Miễn phí 01 Dung lượng: 766,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Tham gia game Pocket Dungeon: Infinite Fight, lấy thanh kiếm của bạn, triệu tập các anh hùng quái vật và bảo vệ vương quốc, chống lại những con người tham lam.

Giúp các quái vật chiến đấu với sự xâm chiếm của loài người trong game Pocket Dungeon

Trong cuộc chiến này, bạn chỉ huy đội quân quái vật sống trong các hầm ngục dưới lòng đất, chiến đấu chống lại quân đoàn của con người đang cố gắng xâm chiếm.

Đặc trưng của game Pocket Dungeon cho Android

Triệu hồi các anh hùng quái vật mạnh mẽ và chiến đấu

Các ngục tối đầy nguy hiểm. Hãy lấy thanh kiếm của bạn, triệu hồi các anh hùng quái vật và bảo vệ vương quốc dưới lòng đất. Sử dụng phép thuật đen của bạn đánh bại quân đội loài người trong trận chiến hoành tráng và dẫn dắt đội quân của mình đi đến vinh quang.

Các trận chiến hấp dẫn

Trận chiến trong game hành động Pocket Dungeon dễ ra đơn giản nhưng gây nghiện. Bạn vuốt để tiêu diệt quái vật và thách thức các con boss ở mỗi cấp độ. Từng bước, bạn sẽ xây dựng nên một pháo đài vững chắc.

Đánh bại quân xâm lược bằng các anh hùng của bạn

Những anh hùng quái vật bí ẩn

Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt giữa con người và quái vật dưới lòng đất. Bạn triệu tập các anh hùng quái vật để chiến đấu lại quân đội loài người, bảo vệ ngục tối của mình.

Bản đồ phong phú

Ngục tối bí ẩn và nguy hiểm khai sinh ra nhiều nền văn minh dưới lòng đất. Mỗi tầng đều có một cốt truyện nhỏ độc đáo kể về cuộc sống hàng ngày trong ngục tối đó.

Giao diện người dùng tinh tế và cốt truyện hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời dưới lòng đất. Game Pocket Dungeon cho phép người chơi tải xuống và thưởng thức miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn nhận được nhiều đặc quyền hơn từ Mini War, gói trả phí cũng có sẵn để mua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 766,8 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Dungeon

Liên quan, thay thế