Buddy Arena cho iOS 1.0.22022 Game MOBA tổ đội chiến lược

Tải về

3 (1) Affyn Pte Miễn phí

Buddy Arenagame hành động nhập vai nhiều người chơi trực tuyến, lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng đầy thú vị Nexus - hành tinh mới được khai quật, chứa đầy những điều kỳ diệu và cơ hội.

Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu trong game Buddy Arena
Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu trong game Buddy Arena

Trong Buddy Arena, bạn là một trong những người đầu tiên đặt chân đến hành tinh bí ẩn sôi động này, nơi chứa đầy những khám phá khoa học đột phá, các nguồn năng lượng chưa được khai thác như Nexium và một vùng hoang dã chưa từng được biết đến chứa các sinh vật bí ẩn được gọi là Buddy.

Khi mối lo về sự an toàn và âm mưu của các yếu tố ngoài hành tinh ngày càng tăng lên, sáng kiến Đấu trường Buddy nổi lên như một giải pháp đột phá nhằm xua tan nỗi sợ hãi và có tiềm năng tạo sự hòa bình với các Buddy.

Đấu trường này diễn ra tại một sân vận động lớn, có thể triển khai được các công nghệ livestream hiện đại, tất cả đều hoạt động bằng năng lượng Nexium.

Tại đây, những trận chiến khốc liệt, đầy phấn khích sẽ làm nổi bật sức mạnh của tinh thần đồng đội và chiến lược. Người chơi sẽ cùng bạn bè bước vào cuộc chiến nảy lửa nhằm thu thập nhiều Nexium nhất và nỗ lực giành chiến thắng các đối thủ.

Trang bị và vạch chiến thuật chiến lược
Trang bị và vạch chiến thuật chiến lược

Tải game MOBA Buddy Arena cho iOS

Game Buddy Arena là sân chơi hấp dẫn thu hút khán giả toàn cầu, gồm những nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm cùng những người bạn đồng hành trung thành, các sinh vật bản địa tham gia cạnh tranh để xây dựng đội đáng gờm nhất.

Trò chơi kết hợp cảm giác hồi hộp khi chiến đấu tổ đội nhiều người trực tuyến với sức hấp dẫn của những điều chưa biết, tạo ra một đấu trường phi thường, nơi hội tụ lòng dũng cảm, tình bạn và năng lực chiến thuật.

Nâng cấp và mở khóa những người bạn mới
Nâng cấp và mở khóa những người bạn mới

Hãy bắt tay ngay vào hành trình khám phá bí mật của thế giới Nexus trong game Buddy Arena. Tham gia các trận chiến ngoạn mục, khai thác nguồn năng lượng sáng tạo và gắn kết các Buddy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22022
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 530,3 MB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Buddy Arena

Liên quan, thay thế