Play Together VNG: Hướng dẫn bảo vệ tài khoản Chơi Ngay

  • 2 Đánh giá

Play Together VNG là tựa game phiêu lưu thế giới được yêu thích nhất hiện nay. Người chơi sẽ được thỏa sức tụ tập và chơi cùng bạn bè, tham gia vào vô số game vui nhộn và thử thách, tổ chức tiệc tại gia và trang trí ngôi nhà bằng đồ nội thất.

Người chơi có thể nhanh chóng trải nghiệm thế giới của Play Together VNG bằng cách sử dụng hình thức Chơi Ngay, thay vì phải mất thời gian dùng tài khoản Facebook, ZingID hoặc AppleID.

Tuy nhiên, dữ liệu tài khoản Chơi Ngay sẽ lưu trực tiếp trên thiết bị đăng nhập. Do đó nếu không tiến hành liên kết bảo vệ tài khoản, khi xóa dữ liệu trong máy hoặc cập nhật phiên bản game mới sẽ có khả năng bị mất hết dữ liệu tài khoản Chơi Ngay.

Ngoài ra, do dữ liệu lưu trên thiết bị, nên bất kỳ thiết bị nào đã từng đăng nhập tài khoản Chơi Ngay đó cũng có thể tiếp tục đăng nhập trở lại mà không cần xác thực email hay nhập lại mật khẩu. Vì vậy, các bạn cần lưu ý khi đăng nhập tài khoản Chơi Ngay trên các thiết bị không thuộc sở hữu của mình.

Để giúp đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện cho việc đăng nhập, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách bảo vệ tài khoản Chơi Ngay trong Play Together VNG, cũng như cách đăng nhập trên thiết bị khác.

Tải Play Together VNG cho Android Tải Play Together VNG cho iOS

Cách bảo vệ tài khoản Chơi Ngay trong Play Together

Bước 1: Khi nhân vật trong game của người chơi đạt cấp độ nhất định, đủ để hệ thống ghi nhận thông tin thì ở lần đăng nhập tiếp theo, mọi người sẽ nhận được yêu cầu nhập email để bảo vệ tài khoản Chơi Ngay (Guest).

Bước 2: Nhập email bảo vệ và thiết lập mật khẩu đăng nhập game.

Bước 3: Nhấn nút Đồng ý để hoàn tất. Như vậy tài khoản Chơi Ngay trong Play Together của mọi người đã được bảo vệ. Tài khoản này sẽ không bị mất khi chơi ở thiết bị khác hoặc xóa game.

Cách khôi phục tài khoản Chơi Ngay

Trong trường hợp vô tình xóa game hoặc đăng nhập ở thiết bị khác, người chơi có thể khôi phục tài khoản Chơi Ngay để tiếp tục chơi Play Together VNG mà không bị mất dữ liệu. Lưu ý là khôi phục chỉ áp dụng cho tài khoản đã liên kết email như hướng dẫn trên.

Bước 1: Tại giao diện đăng nhập, người chơi cần chạm vào Hỗ trợ.

Bước 2: Nhấn nút Khôi phục tài khoản Chơi Ngay.

Bước 3: Nhập chính xác email và mật khẩu như đã liên kết khi thực hiện bảo vệ tài khoản ở trên, sau đó nhấn nút Đồng ý.

Khi hoàn tất, tài khoản Chơi Ngay sẽ được khôi phục, đảm bảo mọi thông tin và nhân vật sẽ được giữ nguyên để game thủ tiếp tục trải nghiệm.

Cách tìm lại mật khẩu tài khoản Chơi Ngay

Người chơi Play Together VNG cũng có thể tìm lại mật khẩu tài khoản Chơi Ngay trong trường hợp quên hoặc muốn đổi mật khẩu.

Bước 1: Tại giao diện đăng nhập, người chơi cần chạm vào Hỗ trợ.

Bước 2: Nhấn nút Khôi phục tài khoản Chơi Ngay.

Bước 3: Chạm vào Quên mật khẩu.

Bước 4: Nhập chính xác email dùng để liên kết với tài khoản Chơi Ngay và nhấn nút Đồng ý.

Bước 5: Kiểm tra email và truy cập đường link khôi phục tài khoản mà hệ thống gửi tới để thực hiện thay đổi mật khẩu.

Cập nhật: 21/07/2023
  • 572 lượt xem