Pixel Piece: Những mẹo giúp thăng cấp nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Pixel Piece là một tựa game anime trên Roblox, nơi mà người chơi sẽ vào vai một nhân vật và vũ khí khởi đầu duy nhất là đôi bàn tay. Người chơi có thể đi thuyền tới bất kỳ hòn đảo trong bản đồ trò chơi, công việc khá mất thời gian để hoàn thành các cấp độ, tuy nhiên sẽ giúp nhân vật mạnh mẽ hơn để áp đảo kẻ thù.

Game Roblox lấy chủ đề One Piece - Pixel Piece
Game Roblox lấy chủ đề One Piece - Pixel Piece

Mỗi hòn đảo đều yêu cầu một level nhất định trước khi người chơi cố gắng chiến đấu với kẻ thù trong khu vực. Điều này là do các nhiệm vụ trên đảo chỉ có thể được thực hiện sau khi đã đạt đến cấp độ yêu cầu và sẽ không nhận được nhiều vật phẩm ngay cả sau khi đánh bại những kẻ thù khó nhằn. Dưới đây là những mẹo giúp người chơi Pixel Piece nhanh chóng thăng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn và đánh bại mọi kẻ thù nguy hiểm.

Thu thập chính xác trên các hòn đảo

Vì là game lấy cảm hứng từ One Piece nên đại dương khổng lồ của Pixel Piece cũng có rất nhiều hòn đảo khác nhau. Những hòn đảo này có nhiều mob cần phải bị đánh bại để nhận một lượng EXP và Mastery cho vũ khí, trái ác quỷ,... Mặc dù vậy, nguồn EXP chính để tăng cấp trong Pixel Piece đến từ các nhiệm vụ.

Mỗi nhóm mob hoặc trùm ở những hòn đảo này đều có một người giao nhiệm vụ riêng và game thủ sẽ nhận được rất nhiều EXP, Beli bổ sung nếu đánh bại chúng bằng nhiệm vụ. Người chơi sẽ không nhận được bất kỳ Beli nào khi tự mình đánh bại mob, phải ở một cấp độ nhất định để nhận nhiệm vụ từ các NPC này và level yêu cầu được tô sáng phía trên tên của họ.

Các nhiệm vụ mob có thể yêu cầu bạn đánh bại 4-8 mob thuộc một loại nhất định, trong khi nhiệm vụ trùm yêu cầu phải chiến đấu với boss tương ứng một lần. Những nhiệm vụ trùm này mang lại một lượng lớn EXP và Beli, nhưng sẽ rất lâu để boss hồi sinh sau khi bị đánh bại. Dưới đây là hướng dẫn chơi cho từng hòn đảo trong Pixel Piece:

Pixel Island

Đây là hòn đảo đầu tiên trong Pixel Piece, nơi mà người chơi sẽ spawn. Trong khu vực này, hãy vào Tavern ngay phía sau con vẹt để tìm một NPC ở bên phải sẽ hướng dẫn qua ở phía bên phải trong trường hợp game thủ bỏ qua nó khi bắt đầu chơi.

Ở bên trái của Tavern, người chơi sẽ tìm thấy một tòa nhà có biển hiệu Shop trên đó để mua vũ khí cơ bản và thuyền tại đây Mặc dù vậy, hãy tăng cấp trước khi rời khỏi hòn đảo này. Đi sâu hơn vào hòn đảo, mọi người sẽ tìm thấy một NPC tên là Gabi để nhận nhiệm vụ đầu tiên.

Trong nhiệm vụ này, người chơi sẽ phải đánh bại một vài cướp biển để nhận phần thưởng. Khi đạt đến cấp độ 10, đã đến lúc nói chuyện với Sophia và nhận nhiệm vụ đánh bại tên cướp ở một góc của hòn đảo này.

Shells Town

Sau khi đạt cấp 15, người chơi có thể ra biển để tìm địa điểm tiếp theo của mình, bằng cách đi theo hướng Tây Nam để tìm Shells Town. Các hòn đảo trong Pixel Piece cách nhau rất xa và sẽ không thể nhìn thấy Shells Town từ chính Pixel Island. Do đó, điều quan trọng là phải đi thuyền đúng hướng.

Hòn đảo thứ hai này được bao phủ bởi các thủy thủ đang chiến đấu trong khu vực. NPC tên Furnton sẽ giao cho nhiệm vụ đánh bại những kẻ thù thủy thủ này và chúng sẽ có mặt ở phía bên phải. Game thủ phải đạt cấp 15 để nhận nhiệm vụ này.

Khi đạt cấp 30, người chơi có thể tiến sâu hơn vào đảo để tìm Namtar với nhiệm vụ đánh bại Swordsman Sailor ở khu vực trên cao. Mặc dù những kẻ thù này mạnh hơn thủy thủ, nhưng điều khiến chúng nguy hiểm hơn là kiếm của chúng cho phép tấn công người chơi từ khoảng cách xa hơn.

Cuối cùng, game thủ có thể chiến đấu với Norgan ở cấp 45 bằng cách nhận nhiệm vụ từ Ranabana. Boss này nằm ở phía sau của hòn đảo, và sẽ phải vật lộn rất nhiều khi chiến đấu với nó. Ngoài đòn tấn công khóa choáng thông thường, Norgan còn có 2 đòn tấn công đặc biệt có thể thực hiện ngay cả khi nó đang bị choáng.

Cập nhật: 06/02/2023
  • 181 lượt xem
Xem thêm: Roblox