Các lớp nhân vật trong Solo Leveling: ARISE

  • 1 Đánh giá

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho game thủ cái nhìn tổng quan về các lớp nhân vật trong game Solo Leveling: ARISE, bao gồm các lớp, vai trò của từng lớp.

Netmarbale đã mở truy cập sớm Solo Leveling:ARISE ngày 21/3 cho người dùng tại Canada và Thái Lan, dự kiến game sẽ được phát hành chính thức toàn cầu vào 24/5/2024.

Các lớp và vai trò từng lớp trong Solo Leveling: ARISE

Solo Leveling: ARISE có 6 lớp thợ săn riêng biệt. Mỗi nhân vật thuộc một lớp cố định và không thay đổi trong suốt quá trình chơi.

Tuy nhiên, sự khác biệt về lớp cung cấp những hiểu biết có giá trị về lối chơi và khả năng độc đáo của mỗi thợ săn.

LớpVai tròThợ săn
TankerTanker là những thợ săn mạnh mẽ có khả năng phòng thủ đặc biệt, đóng vai trò là người bảo vệ tiền tuyến, có thể hấp thụ nhiều sát thương và che chắn cho đồng đội của mình khỏi bị tổn hại khỏi những đòn tấn công của kẻ thù.

Emma Laurent

Woo Jinchul

Baek Yoonho

Kim Sangshik

Hwang Dongsuk

Yoo Jinho

Kim Chul

Chiến binhChiến binh là những thợ săn mạnh mẽ, chuyên chiến đấu cận chiến, dựa vào sức mạnh thể chất và kỹ năng chiến đấu của họ để giao chiến trực tiếp với kẻ thù.Hwang Dongsoo
Park Beom-Shik
Pháp sưPháp sư là những thợ săn lão luyện, sử dụng phép thuật và ma thuật mạnh mẽ, chuyên chiến đấu từ xa và tung ra các đòn tấn công phép thuật.

Lee Bora

Choi Jong-In

Jo Kyuhwan

Song Chiyul

Park Heejin

Sát thủSát thủ là những thợ săn nhanh nhẹn, là bậc thầy về tốc độ và xuất sắc trong chiến đấu tầm gần, sử dụng chuyển động nhanh và đòn đánh chính xác để nhanh chóng hạ gục kẻ thù hiệu quả.

Han Song-Yi

Kang Taeshik

RangerRangers chuyên về phép thuật bắn cung, ngắm mục tiêu chính xác và sử dụng những mũi tên phép thuật để tấn công tầm xa mạnh mẽ, gây sát thương cho kẻ thù mà không cần đến quá gần.

Lim Tae-Gyu

Nam Chae-Young

Anna Ruiz

HealerHealer là người có khả năng sử dụng phép thuật để chữa bệnh, tập trung vào việc hỗ trợ đồng đội của họ bằng cách phục hồi sức khỏe và chữa lành, giúp đội của mình luôn khỏe mạnh.

Min Byung-Gu

Lee Joohee

Hiểu được những khác biệt giữa các lớp này sẽ giúp bạn đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của từng thợ săn, đưa ra quyết định chiến lược trong việc thành lập đội và tham gia chiến đấu trong game.

Mỗi thợ săn trong Solo Leveling: ARISE có điểm mạnh và điểm yếu riêng
Mỗi thợ săn trong Solo Leveling: ARISE có điểm mạnh và điểm yếu riêng

Lớp nào tốt nhất trong Solo Leveling:ARISE?

Việc kết hợp tốt các lớp khi thành lập nhóm thợ săn rất quan trọng. Ví dụ, bạn nên có một tanker để chịu đòn, hoặc một healer để duy trì sức mạnh cho đội. Các lớp DPS tập trung vào việc gây ra nhiều sát thương một cách nhanh chóng. Các lớp hỗ trợ giúp buff và giúp kiểm soát chiến trường dễ dàng hơn.

Bài viết cho game thủ cái nhìn tổng quan về các lớp nhân vật trong game Solo Leveling: ARISE
Bài viết cho game thủ cái nhìn tổng quan về các lớp nhân vật trong game Solo Leveling: ARISE

Tùy thuộc vào mục đích hành động của bạn để chpnk lớp ưng ý: Nếu thích cứng rắn và chịu đòn, Tanker là lựa chọn tốt nhất; Nếu thích giúp đỡ người khác, healer là lựa chọn hoàn hảo…. Điều quan trọng nhất là tìm được lớp nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn và làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 85 lượt xem