Mẹo phát triển khách sạn trong My Perfect Hotel

  • 1 Đánh giá

My Perfect Hotel là trò chơi mô phỏng quản lý cực kỳ thú vị, mang đến cho bạn trải nghiệm rất thực tế và toàn diện về việc điều hành một khách sạn của riêng mình. Người chơi sẽ bắt đầu với tư cách là một quản lý cô độc, tự mình chạy khắp nơi và làm mọi công việc.

Nhưng khi tình hình tài chính được cải thiện, người chơi thuê nhân viên dọn phòng, lễ tân, bổ sung đồ vệ sinh cá nhân và giao tiếp với khách hàng. Khi tiến bộ, các cấp độ sẽ trở nên thú vị hơn và mở khóa các tính năng mới. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo phát triển khách sạn trong My Perfect Hotel, giúp game thủ quản lý tài chính, tăng thu nhập và làm hài lòng mọi du khách ghé thăm.

Không nên tiết kiệm tiền

Trong trò chơi này, người chơi chỉ đạt được tiến bộ khi mở rộng tài sản của mình và thuê một đội ngũ nhân viên làm việc năng suất hơn. Một số cơ sở nhất định như nhà để xe, thang máy, nhà hàng,... chỉ có ở các cấp độ sau của trò chơi và để đạt được các cấp độ này, game thủ phải kiếm được một số điểm tối thiểu.

Cách duy nhất để kiếm điểm là tiếp tục nâng cấp phòng, nhân viên và hoạt động chung của khách sạn. Vì vậy, đừng ngần ngại chi tiền để có được cơ sở vật chất tốt hơn cho khách hàng của mình.

Tận dụng thời gian

Hãy nhớ rằng bạn chính là chủ sở hữu của khách sạn này và mục tiêu tối thượng là mở rộng khách sạn càng lớn càng tốt và nhanh chóng. Nhân vật của người chơi có khả năng thực hiện tất cả các loại công việc, có thể là dọn dẹp, sắp xếp lại hàng hóa hoặc thu tiền. Vì thế đừng chỉ lảng vảng xung quanh một cách vô nghĩa. Ngay cả khi có nhân viên đảm nhận mọi công việc, hãy cố gắng giúp họ một tay và hoàn thành công việc nhanh hơn.

Phục vụ khách VIP

Một tính năng rất hay của trò chơi này là VIP. Thỉnh thoảng sẽ có một khách VIP ghé thăm khách sạn của mọi người. Bằng cách xem quảng cáo dài 30 giây, game thủ sẽ thu được cơn mưa tiền mà khách VIP mang tới.

Người chơi có thể kiếm được lợi nhuận lớn mà không cần phải làm thêm bất kỳ công việc nào khi phục vụ khách VIP. Ngoài ra, hãy nhớ rằng VIP chỉ đợi 3 phút sau đó anh ta sẽ biến mất và cơ hội kiếm tiền cũng mất đi nhanh chóng.

Xem quảng cáo

Quảng cáo là điều không thể tránh khỏi trong trò chơi này. Chúng cung cấp một số phần thưởng thực sự thú vị mà nếu bỏ lỡ có thể cản trở hành trình xây dựng khách sạn hoàn hảo của bạn. Hỗ trợ hữu ích nhất có thể truy cập bằng cách xem quảng cáo 30 giây là tăng tốc kéo dài trong 3 phút. Thông qua công cụ này, tốc độ đi bộ của nhân vật tăng gấp đôi và có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác nhanh hơn.

Bằng cách xem quảng cáo, mọi người cũng có thể nâng cấp lên một phòng tốt hơn, giúp kiếm được 7 lần điểm, trong khi phòng thông thường chỉ kiếm được 5 lần điểm. Một phần thưởng khác có thể truy cập được khi xem quảng cáo là một chiếc vali đầy tiền mặt. Mặc dù việc xem quá nhiều quảng cáo có thể gây khó chịu nhưng sự kiên nhẫn sẽ giúp ích rất nhiều cho trò chơi này.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 62 lượt xem
Xem thêm: My Perfect Hotel