Mega Zombie M cho iOS 1.07(0.176) Game bắn súng diệt zombie góc nhìn thứ 3

Tải về

3 (1) PT. GAMES KARYA NUSANTARA Miễn phí 16

Mega Zombie M là một game hành động kết hợp bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) theo phong cách pixel và toàn bộ nhân vật được thiết kế theo phong cách ROBLOX. Trò chơi lấy bối cảnh là thế giới ngày tận thế zombie đen tối, nơi gần như vắng bóng người dân và zombie tràn ngập khắp nơi.

Và kịch bản rất quen thuộc, bạn là một trong những chiến binh anh hùng còn sót lại của nhân loại. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu hết mình vì mạng sống của bản thân.

Mega Zombie M có tới 250 vật phẩm và trang bị nhân vật cho bạn lựa chọn, tùy chỉnh
Mega Zombie M có tới 250 vật phẩm và trang bị nhân vật cho bạn lựa chọn, tùy chỉnh

Tải game Mega Zombie M cho iOS

Chơi game bắn súng góc nhìn thứ 3

Chơi game ở góc nhìn người thứ 3, gamer có thể bao quát toàn bộ khung cảnh phía trước mà vẫn có cảm giác chủ động giống chơi game ở góc nhìn thứ nhất (FPS).

Chiến đấu một mình hoặc tham gia lực lượng với người khác

Nếu chiến đấu một mình, bạn sẽ phải chiến đấu với mọi nguy hiểm từ bên ngoài, có nhiều nguy cơ bị zombie bao vây và bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Hoặc bạn có thể sát cánh cùng đồng đội, tuân theo chiến lược chung của nhóm, chấp nhận chia sẻ tài nguyên và phối hợp làm việc cùng người khác. Bù lại, tài nguyên thu được có thể sẽ phong phú hơn so với việc chơi solo. Đồng thời, có nhiều khả năng vượt qua được làn sóng zombie dày đặc.

Nhiều chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn

Bản đồ game luôn thay đổi khó lường

Điểm hay ở game Mega Zombie M chinh là bản đồ trong trò chơi liên tục thay đổi ngẫu nhiên. Vì thế, bạn chẳng bao giờ biết điều gì sẽ chờ đợi mình phía trước. Bên cạnh đó, môi trường thay đổi cho phép bạn tận dụng lợi thế, lập kế hoạch di chuyển, chiến lược hành động khác nhau để nhanh chóng thích ứng và đối phó với thay ma.

Nâng cáp vũ khí, trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn
Nâng cáp vũ khí, trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn

Tùy biến nhân vật sâu sắc

Game có khoảng chục nhân vật điển hình, tuy nhiên, người chơi có thể tùy chỉnh họ một cách chi tiết để tạo ra nhân vật hoàn toàn mới, độc đáo của riêng mình, khác hoàn toàn nhân vật gốc.

Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ thu được vô số chiến lợi phẩm và vật phẩm, vũ khí, trang bị. Hãy sử dụng chúng để liên tục thay đổi, bổ sung cho nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07(0.176)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 672,8 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế