Papa's Pizzeria online Game quản lý nhà hàng pizza Papa Louie

Truy cập

5 (1) Flipline Studios Miễn phí 66

Papa's Pizzeria là một trò chơi mô phỏng làm pizza kết hợp quản lý nhà hàng cổ điển, trong đó bạn sẽ vào vai Roy và cố gắng phục vụ những chiếc pizza ngon nhất cho khách hàng, khiến họ hài lòng và kiếm tiền trong thời gian Papa Louie rời thị trấn.

Papa's Pizzeria là game làm pizza kết hợp quản lý nhà hàng cổ điển
Papa's Pizzeria là game làm pizza kết hợp quản lý nhà hàng cổ điển

Chơi Papa's Pizzeria online

Papa's Pizzeria là một phần của series game quản lý nhà hàng Papa Louie. Papa Louie là vua đầu bếp và mở rất nhiều nhà hàng trên khắp thế giới. Bây giờ ông ấy phải rời thị trấn để đi công tác. Trong game, bạn sẽ phải giúp Papa Louie điều hành nhà hàng pizza cho đến khi ông ấy quay lại. Hãy cố gắng phục vụ khách hàng và tạo ra những chiếc bánh pizza thơm ngon để khiến họ hài lòng. Bạn sẽ cần phải đảm nhiệm toàn bộ quá trình điều hành một nhà hàng, từ nhận đơn đặt hàng, nướng pizza cho đến nâng cấp nhà hàng.

Giống như các trò chơi nấu ăn khác trong series, nhiệm vụ của bạn trong game Papa's Pizzeria online là phục vụ những chiếc bánh pizza ngon nhất cho khách hàng. Khi họ hài lòng, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Vì vậy, hãy làm việc chăm chỉ và thông minh để phát triển nhà hàng và khiến Papa Louie tự hào. Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Phục vụ những chiếc pizza ngon nhất cho khách hàng
Phục vụ những chiếc pizza ngon nhất cho khách hàng

Cách chơi game Papa's Pizzeria online

Làm bánh Pizza

Trong trò chơi này, mục tiêu chính của bạn là nhận đơn đặt hàng và làm những chiếc bánh pizza theo yêu cầu. Sau đó, bạn có thể kiếm tiền để mở rộng kinh doanh và nâng cấp nhà hàng. Để làm được điều đó, bạn phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Việc đầu tiên là nhận đơn đặt hàng, viết ra giấy và ghi nhớ để có thể hoàn thành đơn hàng một cách chính xác. Sau đó, bạn phải di chuyển đến các trạm khác nhau để chuẩn bị bánh pizza. Ví dụ, bạn phải cho nó vào lò nướng, thêm lớp phủ bên trên và cắt lát. Hãy cố gắng làm hết sức mình để mở khóa những khách hàng mới.

Viết ra giấy và ghi nhớ để có thể hoàn thành đơn hàng một cách chính xác
Viết ra giấy và ghi nhớ để có thể hoàn thành đơn hàng một cách chính xác

Sử dụng các trạm khác nhau

Có bốn trạm khác nhau mà bạn cần biết. Mỗi trạm phục vụ các mục đích khác nhau trong trò chơi.

  • Trạm đặt hàng - Đây là trạm đầu tiên mà bạn cần biết. Khi khách hàng đến nhà hàng, họ sẽ gọi món. Đây là nơi bạn nhận được đơn đặt hàng, viết chúng ra giấy và ghi nhớ chúng.
  • Trạm Topping - Sau khi nhận order, bạn cần di chuyển đến trạm này và bắt đầu quá trình làm bánh pizza. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thêm các loại lớp phủ khác nhau mà khách hàng yêu cầu. Bạn có thể tìm thấy thịt viên, ớt, ô liu, hành tây và nhiều nguyên liệu khác để thêm vào bánh pizza.
  • Trạm nướng bánh - Sau khi bạn đã thêm lớp phủ bên trên, đã đến lúc cho chúng vào lò nướng. Hãy nhớ rằng mỗi khách hàng đều muốn bánh pizza được nướng trong lò trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn cần nướng bánh pizza trong đúng khoảng thời gian đó.
  • Trạm cắt - Khi bánh pizza nướng xong, bạn phải cắt nó thành những miếng nhất định và đưa cho khách hàng.
Sau khi nhận order, bạn cần thêm các loại topping mà khách yêu cầu
Sau khi nhận order, bạn cần thêm các loại topping mà khách yêu cầu

Quản lý thời gian và đơn hàng một cách khôn ngoan

Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi dễ dàng vì không cần phải vội vàng hoàn thành các đơn hàng và chỉ có một vài khách hàng. Tuy nhiên, khi tiến xa hơn trong trò chơi, bạn sẽ cần phải xử lý nhiều khách hàng hơn với những yêu cầu phức tạp hơn. Đây là lúc bạn có thể thể hiện kỹ năng quản lý thời gian của mình. Bạn cần cân bằng việc nhận đơn đặt hàng và làm pizza.

Nướng bánh pizza trong đúng khoảng thời gian khách hàng yêu cầu
Nướng bánh pizza trong đúng khoảng thời gian khách hàng yêu cầu

Điều quan trọng là phải chọn đơn hàng nào cần chuẩn bị trước vì một số khách hàng muốn bánh pizza được nướng trong thời gian dài hơn những khách hàng khác. Cố gắng đừng để họ phải chờ đợi quá lâu, nếu không họ sẽ bỏ đi. Vì vậy, để giành chiến thắng trong trò chơi, bạn cần có kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời và chú ý đến toàn bộ quá trình làm bánh.

Khiến thực khách hài lòng để nhận được nhiều tiền tip
Khiến thực khách hài lòng để nhận được nhiều tiền tip

Cuối cùng, với số tiền kiếm được, bạn có thể mua thiết bị, nội thất cũng như nâng cấp nhà hàng để hoạt động hiệu quả hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn. Chúc bạn chơi vui vẻ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Papa's Pizzeria

Tham khảo thêm