Những mẹo tăng cấp nhanh trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Giống như nhiều trò chơi sưu tầm sinh vật, việc tăng cấp trong Palworld là rất quan trọng. Người chơi có thể tự hỏi làm cách nào để tăng cấp nhanh chóng cho Pal của mình, từ đó hướng dẫn chúng vượt qua những khu vực nguy hiểm nhất trong thế giới trò chơi. Tuy nhiên, trong Palworld, người chơi không chỉ phải thăng cấp cho nhóm của mình mà còn phải tự mình tăng cấp để mở khóa những nội dung mới.

Palworld có rất nhiều thứ cần mở khóa bằng cách tăng cấp, từ công thức chế tạo đến cơ sở vật chất mới, mọi thứ đều bị khóa sau một vài cấp độ. Rất may, hầu hết mọi hoạt động trong trò chơi đều giúp tăng cấp và bài viết này sẽ mang đến những mẹo tăng cấp nhanh trong Palworld để giúp game thủ đi đúng hướng và về đích nhanh nhất có thể.

Hướng dẫn thăng cấp trong Palworld

Ngay khi bắt đầu trò chơi và bắt đầu chọn nguyên liệu, người chơi sẽ nhận thấy mình sẽ nhận được kinh nghiệm. Ban đầu, việc tăng cấp rất nhanh. Tuy nhiên, khi dần tiến bộ thì người chơi nên tối ưu hóa thời gian và hoạt động của mình trong ngày. Dưới đây là một số cách được đề xuất để tăng cấp nhanh trong những giờ đầu:

Thực hiện theo hướng dẫn

Sau khi spawn, một hộp màu vàng với các bước hướng dẫn sẽ bật lên ở góc trên bên phải màn hình. Khi hoàn thành một số nhiệm vụ, các nhiệm vụ khác sẽ xuất hiện và một trong số đó khuyên game thủ nên bắt 30 Pal để tăng cấp.

Ý tưởng này rất hay và là cách dễ nhất để đạt được cấp độ trong những giờ đầu. Vì vậy, hãy chế tạo càng nhiều Pal Sphere càng tốt và bắt giữ những sinh vật dễ thương đó. Mọi người cũng có thể tham khảo Bí kíp bắt Pal thành công trong Palworld để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ này.

Tận dụng phần thưởng Capture

Ngay sau khi bắt được Pal đầu tiên của mình, thuộc bất kỳ loài nào, người chơi sẽ thấy một thanh chứa đầy 10 biểu tượng Pal. Điều này có nghĩa là mọi người sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm khổng lồ khi bắt được Pal thứ 10 cùng loài.

Game thủ có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng bằng cách bắt Lamball, Chikipi và Cattiva ở khu vực xuất phát. Đây cũng là TOP những Pal nên bắt càng sớm càng tốt trong Palworld.

Thu thập mọi thứ nhìn thấy

Điều này nghe có vẻ giống như lời khuyên hiển nhiên, nhưng đôi khi, chúng ta có xu hướng bỏ qua một số tài nguyên khi khám phá. Trò chơi mang đến trải nghiệm về chế tạo và thu thập, khá hữu ích khi khám phá thế giới. Nếu có thể, hãy thu thập bất kỳ thành phần nào mình nhìn thấy mà không vượt quá trọng lượng mang theo để sẽ nhanh chóng đạt được các cấp độ cao mới.

Đánh bại Pal

Đây có thể không phải là hành động thân thiện, nhưng đánh bại Pal là một cách dễ dàng khác để thăng cấp trong Palworld. Khi bạn có Pal của mình ở cấp 10 trở lên, hãy đi lang thang trong khu vực xuất phát và đánh bại càng nhiều Pal càng tốt. Game thủ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và một số vật liệu chế tạo.

Cuối cùng, việc chọn cách tốt nhất để thăng cấp trong Palworld là tùy thuộc vào mỗi người. Ngoài ra, nếu muốn được trợ giúp, hãy chọn mức độ khó dễ nhất để kiếm thêm kinh nghiệm. Mỗi khi bắt hoặc đánh bại Pal, game thủ sẽ nhận được rất nhiều điểm, điều này đặc biệt lý tưởng nếu muốn mở khóa mọi thứ mà trò chơi hiện có.

Cập nhật: 23/01/2024
  • 222 lượt xem
Xem thêm: Palworld