Những điều thú vị mà bạn cần biết khi chơi Ojol The Game

  • 1 Đánh giá

Ojol The Game là một trò chơi mô phỏng chạy xe ôm công nghệ đang rất Hot. Tuy nhiên, có một vài tính năng thú vị của trò chơi có thể bạn chưa biết khi mới bắt đầu chơi game.

Cách tải và chơi game Ojol The Game

Bạn có thể tải và chơi Ojol The Game trên cả máy tính và điện thoại. Ngoài ra, Download.com.vn còn hướng dẫn bạn những bước chơi cơ bản, chẳng hạn như nhận cuốc, điều khiển xe di chuyển theo lộ trình trên điện thoại, cách đón khách, cho khách lên xe…

Tham khảo: Hướng dẫn tải và chơi Ojol The Game - mô phỏng chạy xe ôm công nghệ

Chuyển đổi ngôn ngữ trong game Ojol The Game

Ngôn ngữ mặc định của Ojol The Game là tiếng Bahasa Indonesia. Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh để chơi game dễ dàng hơn.

Tham khảo: Hướng dẫn đổi ngôn ngữ trong game Ojol The Game

Mở rộng dịch vụ chạy xe ôm

Ngoài chạy xe ôm chở khách, Ojol The Game cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác mà bạn có thể đăng ký tham gia để nhận được nhiều cuốc hơn, tăng thu nhập của mình, chẳng hạn như giao đồ ăn, vận chuyển hàng hóa, đi chợ hộ, giao hàng Sofee hay chuyển phát nhanh parttime.

Mở rộng dịch vụ chạy xe ôm
Mở rộng dịch vụ chạy xe ôm

Ấn vào nút Services, bạn sẽ thấy các dịch vụ này. Ở một số dịch vụ, bạn cần đạt được đến level nhất định để mở khóa dịch vụ đó, hoặc phải trả mức phí để sử dụng.

Ojol The Game có tính thời gian hoàn thành cuốc xe

Tương tự như ngoài đời thật, tốc độ bạn hoàn thành cuốc xe sẽ ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của bạn.

Ojol The Game có tính thời gian hoàn thành cuốc xe
Ojol The Game có tính thời gian hoàn thành cuốc xe

Bạn sẽ thấy một đồng hồ hiển thị thời gian ở góc trên bên trái màn hình là khoảng thời gian buộc phải hoàn thành cuốc xe.

Ngoài ra, nếu chạy xe quá lâu, sức khỏe của tài xế sẽ giảm dần, được thể hiện qua thanh năng lượng (1). Tài xế cần được nghỉ ngơi và hồi sức bằng cách ngủ vào buổi tối hoặc mua đồ ăn bằng số tiền kiếm được từ việc chạy xe.

Ngoài ra, thanh bình xăng (2) cho thấy lượng xăng xe bạn còn. Chú ý thanh này để đổ xăng kịp thời nhé!

Nâng cấp xe và điện thoại

Bạn có thể nâng cấp xe máy, điện thoại, mua mới mũ bảo hiểm hay áo mới cho tài xế trong mục Inventory. Những thứ này thường sẽ tiêu tốn xu và tiền mặt, tuy nhiên sẽ giúp bạn tăng hiệu quả làm việc, ví dụ như nhận được nhiều cuốc hơn, điều hướng lộ trình hiệu quả hơn, hoàn thành cuốc nhanh hơn và kiếm được tiền nhiều hơn.

Nâng cấp xe và điện thoại
Nâng cấp xe và điện thoại
Cập nhật: 29/02/2024
  • 272 lượt xem
Xem thêm: Ojol The Game