Những mẹo giúp đạt điểm cao trong Monkey Ropes

  • 1 Đánh giá

Monkey Ropes là trò chơi một chạm đầy thử thách, yêu cầu người chơi phải điều khiển không chỉ một, mà tới hai con khỉ bị buộc vào nhau cùng một lúc. Hai chú khỉ sẽ cần vượt qua các khó khăn, cạm bẫy xuất hiện khắp nơi trong khu rừng rậm để thành công, an toàn thoát khỏi nơi này.

Trò chơi này gây khó khăn và thậm chí là ức chế giống như Flappy Bird, vì vậy những mẹo chơi Monkey Ropes sau đây sẽ giúp game thủ tiến xa hơn và đạt điểm cao hơn.

Tải Monkey Ropes cho Android Tải Monkey Ropes cho iOS

Cẩn thận với các loài động vật đang đói

Người chơi cần cực kỳ cẩn thận với các động vật trong khu rừng rậm này. Những loài bò sát đáng sợ đang tìm kiếm bữa ăn tiếp theo của chúng, vì vậy hiểu rõ chúng sẽ giúp mọi người tránh khỏi nguy hiểm.

Nhím là loài động vật di chuyển chậm tới lui trên một nền tảng. Chúng được thiết kế để khiến game thủ không ở trên một nền tảng nhất định quá lâu, vì vậy hãy sẵn sàng tiếp tục nhảy để tránh nhím.

Rắn là chướng ngại vật đứng yên, không di chuyển và sẽ chỉ tấn công nếu nhân vật chạm vào chúng. Vì vậy, người chơi chỉ cần điều khiển chúng nhảy xung quanh.

Cá Piranha nhảy ra khỏi ao với khoảng thời gian cố định, vì vậy hãy đợi mọi thứ tĩnh lặng khi đang cố băng qua các vùng nước.

Cá sấu là chướng ngại vật nước cổ điển, với 2 dạng là đang nghỉ ngơi (nằm yên trên mặt nước) và cá sấu đang nhảy. Người chơi có thể đứng trên miệng cá sấu nghỉ ngơi, miễn là miệng nó đóng lại. Cá sấu nhảy sẽ đợi trong nước và vồ lên giống như cá piranha, vì vậy hãy chờ thời cơ thích hợp để vượt qua.

Chim kền kền sẽ bay qua và cố gắng sà xuống những con khỉ. Game thủ sẽ được cảnh báo về sự hiện diện của chúng, biểu thị bởi dấu chấm than lớn ở bên phải màn hình. Hãy sẵn sàng để vịt hoặc nhảy qua chúng.

Không bỏ cuộc

Người chơi vẫn có thể tiếp tục ngay cả khi 1 trong 2 chú khỉ rơi xuống và lủng lẳng ở trên dây, miễn là con còn lại ở trên một nền tảng ổn định. Người chơi có thể đưa con khỉ kia trở lại mặt đất một cách an toàn bằng những cú nhảy đúng lúc, nhưng hãy đảm bảo không khiến con khỉ còn lại rơi xuống. Tuy nhiên, mọi người cũng phải đối mặt với nguy cơ chú khỉ bị treo trên dây sẽ rơi vào tầm ngắm của một con thú đang đói.

Sử dụng jackpot

Chỉ số jackpot sẽ tăng lên mỗi khi hoàn thành một vòng chạy. Mọi người có thể quay roulette khi thước đo đầy và điều này sẽ tăng gấp đôi lượng xu của lần quay đó lên x5, x10 hoặc x100.

Đừng lo lắng nếu mọi người chỉ nhận được vài đồng xu khi chạy vì người chơi không cần sử dụng ngay. Trên thực tế, thước đo jackpot sẽ luôn đầy cho đến khi sử dụng nó, vì vậy hãy tiết kiệm nó để chạy khi nhận được một tấn tiền xu.

Nhảy một cách an toàn

Không bao giờ nhảy khi 2 con khỉ ở quá xa nhau vì phần hình ảnh có thể không di chuyển ngay lập tức, không quan sát được đầy đủ nên sẽ dễ rơi vào nguy hiểm.

Sử dụng các bước nhảy nhỏ và nhẹ, đặc biệt khi vượt qua các hố không đáy. Từ từ nhích dần lên về phía cuối của nền tảng cho đến khi nhìn thấy mặt phẳng tiếp theo mà mình cần phải nhảy tới. Sử dụng kỹ thuật này sẽ cho phép người chơi đi qua các khu vực nguy hiểm một cách chậm rãi nhưng an toàn.

Cập nhật: 04/08/2022
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Monkey Ropes