Những mẹo đua xe chuyên nghiệp trong Gran Turismo 7

  • 1 Đánh giá

Do nhấn mạnh vào tái hiện hiện thực, Gran Turismo 7 thoạt đầu có thể hơi đáng sợ, ít nhất là đối với những người mới làm quen với thể loại mô phỏng đua xe. Nó không phải là loại trò chơi mà mọi người chỉ cần chọn và chơi, mà game thủ trước tiên cần phải quan tâm đến cách hoạt động của tất cả các cơ chế lái xe khác nhau. Tuy nhiên, với một chút kiên trì, Gran Turismo 7 thật sự là một trò chơi đua xe tuyệt vời.

Trong vài giờ đầu của chiến dịch chơi đơn trong Gran Turismo 7, những người chơi mới làm quen có thể cảm thấy thất vọng, về cả trò chơi và khả năng của mình. Tuy nhiên, những mẹo và thủ thuật này sau đây sẽ giúp trải nghiệm đua xe trong Gran Turismo 7 trở nên thú vị hơn, đồng thời giúp người chơi tránh một số sai lầm phổ biến.

Những mẹo đua xe chuyên nghiệp trong Gran Turismo 7

Bật công cụ hỗ trợ trực quan để tìm hiểu các đường đua

Khi bắt đầu chơi, Gran Turismo 7 chỉ cung cấp cho một phương tiện hỗ trợ trực quan duy nhất để tìm hiểu các đường đua, đó là đánh dấu tại điểm người chơi bắt đầu và kết thúc.

Tuy nhiên, bằng cách điều chỉnh các cài đặt, mọi người cũng sẽ tìm thấy công cụ khác sẽ giúp tìm hiểu các đường đua, cụ thể là điểm cần phanh, giống hình ảnh dưới đây.

Điều quan trọng là người chơi phải bật những hỗ trợ này ngay từ đầu vì chúng sẽ không làm giảm số tiền thưởng nhận được khi kết thúc cuộc đua.

Chọn độ khó cao nhất

Mặc dù, đối với người chơi mới, cấp độ dễ nhất luôn được ưu tiên, nhưng trò chơi này là ngoại lệ. Gran Turismo 7 có 3 cấp độ khó và độ khó cao nhất là cách tốt để thưởng thức trọn vẹn trò chơi.

Ở mức độ khó này, người chơi sẽ thấy những đối thủ đầy tự tin với kỹ năng vượt trội và phản công lại bất cứ khi nào có cơ hội. Bằng cách luyện tập và chơi mức độ khó nhất, game thủ sẽ tham gia vào những cuộc đối đầu thú vị nhất.

Không điều khiển xe quá nhanh gây mất kiểm soát

Khi đã ở Tuning Shop, sự cám dỗ mạnh nhất sẽ luôn là tăng tốc độ xe. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chiếc xe sẽ ngày càng trở nên khó xử lý hơn khi tăng thanh đo PP. Trong GT7, điều rất quan trọng là phải theo dõi tỷ lệ giữa tốc độ mà một chiếc xe có thể đạt được với tốc độ xe đạt được mà không trở nên khó kiểm soát.

Kiểm tra xe cũ mỗi ngày

Đại lý xe cũ đã hoạt động trở lại trong Gran Turismo 7. Tại đây, người chơi có thể mua xe với giá ưu đãi hơn nhiều so với mua ở Brand Central. Nhưng nó không chỉ là để tiết kiệm tiền, đại lý còn bao gồm một số loại xe rất hiếm, chỉ có thể mua được ở đây.

Đừng vội giành chiến thắng

Ít nhất trong lần chơi đầu tiên, việc giành chiến thắng trong các sự kiện GT Café không thực sự quan trọng. Dù ở vị trí thứ ba thì người chơi vẫn sẽ nhận được chiếc xe phần thưởng. Nhưng trên tất cả, bằng cách lái xe mượt mà, không va vào đối thủ trên đường đua hoặc liều lĩnh cắt ngang ở bất kỳ ngã rẽ nào, mọi người sẽ có nhiều cơ hội tiến gần hơn đến vị trí dẫn đầu cuộc đua. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng một hoặc hai vòng đua cuối cùng sẽ có những chiếc xe phía trước giảm tốc độ, để người chơi có cơ hội giành chiến thắng trong cuộc đua, hoặc ít nhất là để thử sức.

Cập nhật: 17/03/2022
  • 267 lượt xem