Sunkenland: Cách tăng stamina

  • 1 Đánh giá

Stamina (sức chịu đựng) là 1 trong những yếu tố quan trọng trong game sinh tồnSunkenland cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng khám phá những cách tăng khả năng chịu đựng trong Sunkenland.

Mỗi nhiệm vụ mà bạn thực hiện đều tiêu tốn lượng stamina nhất định, tương ứng với thanh Stamina sẽ tụt dần. Nó làm cho nhân vật chuyển động và hành động chậm chạp cho đến khi thanh Stamina cạn kiệt hoàn toàn và bạn phải chờ đến lúc hồi sinh để chơi tiếp. Vậy làm thế nào để cải thiện khả năng chịu đựng và giúp nhân vật mạnh mẽ hơn trong hành trình sinh tồn ở Sunkenland?

Tăng stamina trong Sunkenland PC để nhân vật có thêm sức mạnh sinh tồn và khám phá đại dương bao la
Tăng stamina trong Sunkenland PC để nhân vật có thêm sức mạnh sinh tồn và khám phá đại dương bao la

Mẹo tăng stamina trong game Sunkenland

Có 3 cách đơn giản để tăng sức chịu đựng trong Sunkenland:

  • Ăn thức ăn và uống nước
  • Sử dụng thảo dược Stamina Herbal Mix
  • Ngủ vào ban đêm

Ăn uống để tăng stamina

Cách dễ nhất để tăng cường sức mạnh cho nhân vật chính là tiêu thụ thức ăn và nước uống, cũng y như ngoài đời thực. Trong Sunkenland game, người chơi có thể ăn đồ hộp và uống nước ngọt để cải thiện stamina tức thời, giúp bạn có nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh, chế tạo, xây dựng… và đặc biệt là tăng cơ hội sống sót.

Ăn uống và sử dụng thảo dược Stamina Herbal Mix giúp hồi stamina nhanh chóng
Ăn uống và sử dụng thảo dược Stamina Herbal Mix giúp hồi stamina nhanh chóng

Sử dụng Stamina Herbal Mix

Sử dụng thảo dược Stamina Herbal Mix giúp tăng tốc độ tạm thời cũng như giới hạn phục hồi stamina cho nhân vật. Người chơi có thể tự mình chế tạo Stamina Herbal Mix ngay từ đầu game thông qua tab Medical trong mục Simple Crafting Section bên dưới Inventory. Để tạo ra Stamina Herbal Mix, bạn cần 1x Mushroom và 1x Strawberry. Cả 2 loại tài nguyên này được tìm thấy trên Castaway Island ở ngay đầu hành trình. Hãy hái nấm và dâu để làm nguyên liệu cho loại thảo dược quý này.

Ngủ vào ban đêm

Phương pháp cuối cùng để cải thiện stamina trong Sunkenland là đi ngủ vào ban đêm. Hãy ngủ trên chiếc giường trong nhà mình để bổ sung stamina ở mức tối đa vào buổi sáng ngày hôm sau.

Khi đêm xuống, hãy ngủ 1 giấc thật ngon trên chiếc giường của bạn để hồi stamina
Khi đêm xuống, hãy ngủ 1 giấc thật ngon trên chiếc giường của bạn để hồi stamina

Tuy nhiên, game thủ phải lưu ý rằng, ngủ giúp tăng stamina nhưng lại giảm cơn đói và mức độ hydrat hóa của nhân vật. Hãy ăn thức ăn và uống nước để duy trì hoạt động của nhân vật.

Cách tăng stamina trong game Sunkenland không hề khó như chúng ta tưởng. Nắm vững 3 nguyên tắc trên, nhân vật của bạn luôn tràn trề sức mạnh để vững vàng trong cuộc chiến sinh tồn trên biển đầy khó khăn.

Cập nhật: 28/11/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Sunkenland