Những mẹo điều hành siêu thị trong My Mini Mart

  • 3 Đánh giá

My Mini Mart là một trò chơi mô phỏng điều hành, quản lý siêu thị cực kỳ dễ thương và vui nhộn. Nhân vật chính sở hữu một siêu thị mini với các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, do anh ta tự trồng.

Do đó, người chơi sẽ phải liên tục chạy từ nông trại đến các kệ trưng bày hàng hóa, rồi từ kệ hàng đến quầy thanh toán. Ngoài ra game thủ cũng cần phát triển sản phẩm, thuê nhân công, cày cấy, trồng trọt và vô số công việc khác.

Với khối lượng công việc khổng lồ, người chơi sẽ nhanh chóng bị nhấn chìm trong mớ hỗn độn nếu không có chiến lược hợp lý. Và những mẹo điều hành siêu thị trong My Mini Mart sau đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời, giúp người chơi quản lý siêu thị một cách hiệu quả, hoạt động trơn tru nhất có thể.

Dù vừa mới bán quả cà chua đầu tiên hay đang cho bò ăn lúa mạch để chúng sản xuất sữa, thì tất cả những mẹo sau đây sẽ giúp đưa siêu thị của mọi người lên tầm cao mới.

Những mẹo điều hành siêu thị trong My Mini Mart

Yêu cầu một số trợ giúp

Người chơi nên thuê nhân công mới bất cứ khi nào có cơ hội. Họ sẽ giúp sắp xếp các kệ hàng, xới đất và làm một số công việc đồng áng. Càng thuê nhiều nhân công, game thủ càng có nhiều thời gian để tập trung vào những việc cần phải hoàn thành thay vì tự mình gánh vác mọi thứ.

Tăng khả năng của chính mình

Khi có tùy chọn nâng cấp kỹ năng của riêng mình, người chơi chắc chắn nên sử dụng nó. Nhân vật càng có thể bê nhiều hàng hóa thì càng có khả năng sản xuất nhiều hơn. Tìm kiếm các nâng cấp, tiết kiệm tiền mặt và mua chúng sớm nhất có thể để tối ưu hóa khả năng của mình.

Luôn di chuyển

My Mini Mart có hàng tá công việc cần thực hiện, vì vậy đừng bao giờ đứng yên trong lúc làm việc. Để cho nhân vật chạy xung quanh, tìm xem những gì cần bổ sung,... sẽ giúp người chơi kiếm được tiền mặt nhanh hơn bằng cách phục vụ khách hàng ngay khi họ cần. Mọi người chỉ nên đứng yên khi mua quầy trưng bày mới hoặc đang tiêu tiền cho việc gì đó.

Để hàng hóa vào thùng khi cần thiết

Mọi người sẽ gặp phải tình huống trên tay cầm rất nhiều rau và trái cây mà không có nơi nào để đặt. Khi đó, người chơi hãy thoải mái vứt hàng hóa vào thùng và ngay lập tức chạy để thực hiện các nhiệm vụ khác. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng không thể sử dụng sản phẩm đó ở nơi khác trước khi vứt bỏ.

Đề phòng những tên trộm

Đôi khi kẻ trộm sẽ cố gắng lấy đi số tiền đang có trên quầy thu ngân. Nếu thấy trộm, người chơi sẽ phải lập tức đuổi theo và bắt chúng bằng lưới. Hãy để ý đến những khách hàng đáng ngờ và sẵn sàng ngăn chặn chúng khi xảy ra tình trạng báo động.

Cập nhật: 19/04/2022
  • 259 lượt xem
Xem thêm: My Mini Mart