Lethal Company: Cách nhận tiền thưởng làm thêm giờ

  • 1 Đánh giá

Ngoài bán phế liệu, làm thêm giờ cũng là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền trong Lethal Company. Tùy chọn này không được đề cập trong trò chơi, nhưng nó có sẵn và game thủ có thể sử dụng nó để nhận một số Credit và mua thêm các vật phẩm bổ sung.

Điều này không dễ thực hiện vì người chơi sẽ phải đến thăm cùng một hành tinh nhiều lần, đồng nghĩa với việc mối nguy hiểm sẽ tăng lên sau mỗi cuộc đột kích mới. Hướng dẫn này giải thích chi tiết cách nhận tiền thưởng làm thêm giờ trong Lethal Company.

Cách nhận tiền thưởng làm thêm giờ trong Lethal Company

Để nhận được khoảnt tiền bổ sung, trước tiên người chơi phải học cách sinh tồn và tương tác với môi trường. Phần thưởng làm ngoài giờ được trao sau khi người chơi đã đến thăm cùng một hành tinh nhiều lần liên tiếp trong khi hoàn thành hạn mức đề ra.

Vì vậy, hết lần này đến lần khác, hành tinh này sẽ trở nên nguy hiểm hơn và những con quái vật mạnh hơn sẽ xuất hiện trên đó. Thậm chí, điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng có thể xuất hiện, chẳng hạn như nhật thực.

Quay trở lại một mặt trăng sau giờ làm việc trong nhiều ngày sẽ mang đến cho game thủ Lethal Company tiền thưởng làm thêm giờ
Quay trở lại một mặt trăng sau giờ làm việc trong nhiều ngày sẽ mang đến cho game thủ Lethal Company tiền thưởng làm thêm giờ

Người chơi mới bắt đầu chơi không nên tham gia loại thử thách này cho đến khi thực sự hiểu rõ về tất cả cơ chế của trò chơi. Nếu chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng thì đây là một số hướng dẫn chi tiết về cách mọi người nên hành động để nhận được tiền thưởng làm thêm giờ trong Lethal Company:

1. Đầu tiên, người chơi cần chọn một hành tinh nơi cả phi hành đoàn sẽ liên tục hạ cánh. Mọi người chọn cái mà toàn đội biết rõ nhất và đã từng chơi nhiều lần trước đó.

2. Bước tiếp theo là thu gom phế liệu nhưng nên về tàu trước 17h. Sau 17:00, những con quái vật nguy hiểm sẽ xuất hiện nên toàn đội có thể chết nhanh chóng và không nhận được tiền thưởng làm thêm giờ.

3. Sau khi hoàn thành mỗi cuộc đột kích, người chơi không nên chọn hành tinh khác để đáp xuống. Bắt buộc phải quay trở lại hành tinh nơi mọi người đã hạ cánh ở ngày trước đó.

Như vậy, bằng cách đột kích cùng một hành tinh nhiều lần, nếu sống sót, người chơi có thể đến Lethal Company giao phế liệu để hoàn thành chỉ tiêu. Nếu tất cả các điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn đều được đáp ứng chính xác, tiền thưởng làm thêm giờ sẽ được ghi vào số dư sau khi người chơi giao phế liệu.

Vật phẩm nên sử dụng để nhận tiền làm thêm giờ

Pro Flashlight trong Lethal Company
Pro Flashlight trong Lethal Company

Để tồn tại trên hành tinh và nhận được tiền thưởng ngoài giờ, người chơi nên tích trữ những vật phẩm tốt. Dưới đây là danh sách các vật phẩm sẽ hữu ích khi khám phá hành tinh trong Lethal Company:

  • Pro Flashlight: Đây là thứ bắt buộc phải có để chiếu sáng khu vực tại cơ sở hoặc hành tinh khi trời tối.
  • Zap Gun: Vũ khí tốt nhất để chống lại quái vật. Khi người chơi kích hoạt và nhắm vào kẻ thù, nó sẽ làm kẻ thù bị tê liệt.
  • Jetpack: Vật dụng không thể thiếu để vận chuyển phế liệu nhanh chóng từ cơ sở đến tàu.
  • TZP-Inhalant: Tăng tốc độ và giảm tiêu hao thể lực. Nó có tác dụng tốt trong việc chạy trốn khỏi quái vật nhưng gây ra debuff nếu sử dụng trong thời gian dài.
Cập nhật: 01/12/2023
  • 49 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company