Neko Samurai cho Android 0.71 Game chặt chém mèo samurai chém ếch khổng lồ

Tải về

3 (1) Bit Egg Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn đã bao giờ thấy một con mèo samurai chém những con ếch khổng lồ? Trong game hack and slash Neko Samurai, bạn trở thành chú mèo samurai huyền thoại, cùng những người bạn đồng hành mèo tốt nhất của mình, có nhiệm vụ tiêu diệt các làn sóng bất tận của đám ếch ninja xấu xa, độc ác và bảo vệ vùng đất của mình.

Neko Samurai cho bạn tận hưởng các trận chiến hành động không ngừng đầy phấn khích
Neko Samurai cho bạn tận hưởng các trận chiến hành động không ngừng đầy phấn khích

Mục tiêu duy nhất của mèo samurai Neko là giết càng nhiều ếch càng tốt và không để bản thân bị đâm quá 3 lần. Lúc đầu, những con ếch tấn công bạn bằng những thanh kiếm khổng lồ, và với thời gian chính xác, chiến lược, bạn phải hạ gục chúng. Mỗi con ếch bị cắt đôi sẽ mang đến cho bạn một điểm, nhưng nếu chém chúng đúng thời điểm, bạn sẽ nhận được số điểm gấp đôi.

Khi đạt 110 điểm, lũ ếch sẽ ném ra shuriken và bạn phải làm chuyển hướng vũ khí này bay về phía kẻ thù. Điểm của bạn càng cao, mức độ khó của game càng tăng lên. Đám ếch kẻ thù sẽ lao vào bạn nhanh hơn, từ cả 2 hướng. Đôi khi, bạn phải dừng giữa cuộc tấn công để làm có thời gian suy nghĩ và hành động chính xác.

Chọn kiếm katana của bạn
Chọn kiếm katana của bạn

Thỉnh thoảng, gamer sẽ nhận được bình sức khỏe được ném vào mình. Hãy đập vỡ và dùng nó để chữa lành vết thương. Nếu bỏ lỡ và bị bình ném trúng người, bạn sẽ bị mất đi một mạng (trái tim) thay vì là

Sinh tồn hoặc chết
Sinh tồn hoặc chết

được thêm một mạng sống. Game Neko Samurai mang tính giải trí cao nhưng rất khó giành được điểm cao.

Với số tiền kiếm được từ việc tiêu diệt ếch, bạn có thể mua nhiều loại katana khác nhau và nhiều khả năng khác, chẳng hạn như lá chắn hoặc làm chậm kẻ thù, thu thập thêm vàng hoặc tăng thêm cơ hội có được các bình sức khỏe.

Nói chung, Neko Samurai là một game arcade nhịp độ nhanh kể về một con mèo chặt chém ếch khổng lồ và làm chệch hướng shuriken. Đừng vội vàng bởi chỉ một sai lầm cũng có thể khiến bạn trở thành một hồn ma mèo.

Tính năng nổi bật của game Neko Samurai cho Android

  • Chiến đấu chống lại làn sóng kẻ thù bất tận với các điều khiển trực quan đơn giản.
  • Background và hoạt ảnh 2D vẽ tay tuyệt đẹp.
  • Chọn thanh kiếm katana yêu thích và bia mộ của bạn.
  • Tùy chỉnh background phù hợp với phong cách của mình.

Lưu ý: Trò chơi Neko Samurai không dành cho trẻ em và có chứa các yếu tố bạo lực. Game dành cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.71
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Neko Samurai

Liên quan, thay thế