Giáo Dục Giới Tính Sex Education Season 4 trên Netflix

2.3/10 (55) Lượt xem: 271 Phát hành: Netflix Năm: 21/09/2023 Đạo diễn: Laurie Nunn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáo Dục Giới Tính (Sex Education) là phim truyền hình thể loại tâm lý hài dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Phim Giáo dục giới tính được phát sóng trên Netflix tiếp cận vấn đề nhạy cảm của tuổi vị thành niên dưới góc nhìn gần gũi và tinh tế. Bộ phim có sự góp mặt của Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey, Ncuti Gatwa, Connor Swindells, và Kedar Williams-Stirling.

Nhân vật chính trong phim Giáo dục giới tính là Otis - một thiếu niên 16 tuổi sống nội tâm, nhút nhát. Ba mẹ cậu ly hôn từ nhỏ, Otis sống cung mẹ là chuyên gia giới tính. Otis kết thân Maeve - cô gái có đời sống khá phức tạp. Sex Education gỡ bỏ những cảm giác ngượng ngùng khi bàn về giáo dục giới tính tuổi teen để cảnh báo về tình dục không an toàn cho các bạn thiếu niên.

Sex Education hiện đã phát sóng được 4 mùa; trong đó mùa 1 (2019), mùa 2 (2020), mùa 3 (2021) và mùa 4 (2023) cũng là mùa cuối cùng, mỗi mùa bao gồm 8 tập phim. Mỗi tập sẽ đưa ra 1 loạt tình huống và cách xử lý khéo léo để giải quyết những thắc mắc, vấn đề mà các bạn trẻ quan tâm về tình bạn, tình yêu, đặc biệt là tình dục an toàn.

Series phim Giáo Dục Giới Tính nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới phê bình cũng như khán giả, bao gồm cả phụ huynh và các bản tuổi teen. Phim thành công từ dàn diễn viên chọn lọc, kịch bản và cách xử lý vừa hài hước vừa nghiêm túc về chủ đề tình dục tuổi vị thành niên. Với lượng người xem khủng và nhiều giải thưởng uy tín, đây là bộ phim vừa mang tính giải trí vừa có yếu tố giáo dục bổ ích dành cho các bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trailer phim Giáo dục giới tính

Trailer Giáo Dục Giới Tính Mùa 4 (2023):

Trailer Giáo Dục Giới Tính Mùa 3 (2021):

Trailer Giáo Dục Giới Tính Mùa 2 (2020):

Trailer Giáo Dục Giới Tính Mùa 1 (2019):

Thông tin thêm phim Sex Education

Thời lượng:4 mùa
Diễn viên:Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey, Ncuti Gatwa, Connor Swindells, và Kedar Williams-Stirling
Nhà sản xuất:Jon Jennings
Đạo diễn:Laurie Nunn
Năm phát hành:2019 - 2020 - 2021 - 2023

Một số Poster, hình ảnh phim Sex Education

Poster phim Sex Education Season 4 trên Netflix tháng 9/2023
Poster phim Sex Education Season 4 trên Netflix tháng 9/2023
Giáo Dục Giới Tính Mùa 4 cũng mà mùa cuối cùng của series
Giáo Dục Giới Tính Mùa 4 cũng mà mùa cuối cùng của series
Bộ phim Sex Education giải đáp những vấn đề tình dục tuổi trẻ 1 cách hài hước và tinh tế
Bộ phim Sex Education giải đáp những vấn đề tình dục tuổi trẻ 1 cách hài hước và tinh tế

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.092 lượt xem
Link xem Giáo Dục Giới Tính
Các link tải khác: