MMS Idle: Monster Market Story cho Android 1.0.2 Game chiến đấu với quái vật trong tháp ác mộng

Tải về

3 (1) MalangGames Corp Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

MMS Idle: Monster Market Story game nhập vai chiến đấu tự động mới, đưa bạn vào một chiến trường nhộn nhịp sôi động với đầy các loại vũ khí và những con thú máy móc.

Anh hùng của bạn có thể trang bị tới 6 vũ khí trong game MMS Idle: Monster Market Story 

Tải game MMS Idle: Monster Market Story cho Android

Cuộc chiến với các quái thú máy móc

Kẻ thù của bạn trong MMS Idle không chỉ có 1 mà là vô số kẻ phản diện liên tục trỗi dậy. Họ là quân đoàn máy móc dưới hình dạng quái vật, động vật, thậm chí cả robot đột biến.

Bạn là một anh hùng đơn độc bị bao quanh bởi làn sóng kẻ thù nguy hiểm. Chỉ có một cách duy nhất để vượt qua chúng đó là chiến đấu và nâng cấp. Mục tiêu lớn nhất của người chơi là loại bỏ tất cả kẻ thù. Đừng dừng lại cho tới khi dọn sạch sẽ chúng khỏi con đường để bạn bước ra khỏi tòa tháp ác mộng.

Tham gia các trận đánh trùm mạnh mẽ, thu thập các loại vũ khí siêu mạnh

Mang theo 6 loại vũ khí cùng lúc

Điều khiến MMS Idle: Monster Market Story trở nên hấp dẫn chính là sự năng động, bùng nổ trong lối chơi. Nhân vật chính trong game là anh hùng Drago, nhỏ bé nhưng sở hữu kỹ năng chiến đấu siêu phàm.

Anh ta có thể mang theo 6 loại vũ khí cùng lúc, thoải mái thay đổi, tùy chỉnh và kết hợp chúng lại với nhau. Từ đây, anh tạo ra những đòn tấn công điên cuồng, rực lửa chống lại những con quái vật phản diện điên cuồng xung quanh.

Nguyên tắc quan trọng nhất là đừng dừng lại, vì kẻ thù không ngừng gia tăng về số lượng và chất lượng. Chỉ cần dừng lại một giây, ngừng tiến lên 1 chút, cuộc đời bạn sẽ tàn lụi.

Mỗi tầng là một thử thách đặc biệt. Có hàng nghìn tầng trong tòa tháp tối tăm và nguy hiểm này. Mỗi tầng chỉ tốn của bạn 2 phút, nhưng đó là 2 phút đẫm máu.

Có hàng chục diễn biến xảy ra trong 2 phút căng thẳng đó. Cách kẻ thù xuất hiện khác nhau, tần suất phân tán của chúng cũng khác nhau. Có tới 30-40 loài quái vật mà bạn cần đối phó và tất nhiên càng ngày chúng càng trở nên hỗn loạn hơn. Bạn phải chống lại những xung đột bất ngờ và có chiến lược đúng đắn để nhận biết từng loại nếu không muốn bị bao vây một cách thụ động.

Cuối mỗi tầng là một con trùm lớn. Việc chiến đấu với nó cần bạn tốn gấp nhiều lần sức lực hơn bình thường. Tất nhiên, chiến lợi phẩm sau khi hạ gục trùm cũng phong phú hơn nhiều so với quái vật thông thường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MMS Idle

Liên quan, thay thế