Mioto cho iOS 3.2.2 Ứng dụng thuê xe ô tô tự lái

Tải về

5 (1) MIOTO ASIA JOINT STOCK COMPANY Miễn phí

Mioto cho iOS là một ứng dụng cho thuê xe ô tô trên iPhone/iPad được xây dựng với dịch vụ chính là cho thuê hoặc thuê xe ô tô với mức phí được báo trước rõ ràng. Với ứng dụng này, sẽ cung cấp đến cho người dùng một giải pháp kết nối khách thuê với hàng ngàn chủ xe một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Trong ứng dụng này, người dùng cũng có thể tùy ý lựa chọn từ hàng trăm mẫu xe với hình ảnh đã được xác thực. Ở đây, các bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra lịch bận của xe, kiểm tra thông tin hồ sơ chủ xe, lịch sử thuê xe hay có thể để lại nhận xét và đánh giá cho chủ xe sau khi hoàn thành chuyến đi.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Mioto cho iOS

  • Thuê xe ô tô mọi lúc mọi nơi với giá biết trước.
  • Biết đầy đủ thông tin về xe cần thuê: Loại xe, đời xe, tình trạng xe,...
  • Thủ tục thuê xe đơn giản với CMND, Giấy phép lái xe và Passport (thay thế bằng Hộ khẩu/KT3).
  • Mạng lưới rộng khắp các quận TPHCM, đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Bình Dương, Nha Trang và một số tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Xe thuê đều có bảo hiểm vật chất
  • An tâm thuê xe, không lo hủy chuyến với chính sách hoàn tiền và đền bù 100% nếu chủ xe hủy chuyến trong vòng 7 ngày trước chuyến đi.

Ngoài ra, ứng dụng Mioto còn tích hợp thêm tính năng xem vị trí xe trên bản đồ. Với tính năng này, thì khi chuyển từ chế độ xem theo Danh sách sang chế độ xem theo Bản đồ, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí của những dòng xe hiện đang được cho thuê tại Mioto kèm theo giá thuê ở gần vị trí hiện tại của mình.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ cho chủ sẽ cài đặt giá thuê và phê duyệt yêu cầu đặt xe online, chủ động quản lý lịch xe để sử dụng khi có nhu cầu, kiểm tra lịch sử thuê xe của khách, để lại nhận xét và chấm điểm khách thuê. Tại đây, các chủ xe có thể gia tăng đáng kể thu nhập từ việc cho thuê xe trên ứng dụng bù đắp các chi phí phát sinh hàng tháng cho xế hộp của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mioto