Meey Map cho iOS 2.3.8 Ứng dụng hỗ trợ xem bản đồ quy hoạch

Tải về

3 (1) Công Ty TNHH Chuyển Đổi Số Bất Động Sản Miễn phí 01

Meey Map cho iOS là một ứng dụng hỗ trợ xem bản đồ quy hoạch tại hơn 63 tỉnh, thành phố, được cho ra mắt chính thức trên nền tảng iPhone/iPad bởi Công Ty TNHH Chuyển Đổi Số Bất Động Sản trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ cập nhật đầy đủ 2 loại bản đồ quy hoạch quan trọng nhất của ngành bất động sản là quy hoạch xây dựng và quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất.

Trong ứng dụng này, sẽ cung cấp cho người mua đầy đủ thông tin quy hoạch mới nhất thông qua quy hoạch xây dựng & kế hoạch sử dụng đất toàn quốc được công bố bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, giúp giảm thiểu rủi ro & đẩy nhanh quá trình mua bán bất động sản.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng Meey Map cho iOS

  • Thông tin quy hoạch đầy đủ: của một vùng, thửa đất như Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng và hiện trạng từng ô đất trên toàn quốc.
  • Thông tin giao dịch trong khu vực: tin rao bán.
  • Thông tin tiện ích xung quanh: thông qua tích hợp lớp nền bản đồ vệ tinh, giao thông.
  • Các tính năng hỗ trợ tối ưu: công cụ tìm kiếm vị trí, định vị, đo đạc khoảng cách, la bàn.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: với phiên bản Web, Mobile Web, App tiện lợi.

Ngoài ra, trên ứng dụng Meey Map thì người dùng khi tìm kiếm vị trí bất động sản dễ dàng, tra cứu quy hoạch chính xác, mượt mà cùng những gói bán tùy biến theo nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó, giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc…

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn đem đến Công cụ thước đo khoảng cách giúp bạn đo chiều dài, chiều rộng, diện tích thửa đất, và đo khoảng cách từ thửa đất tới khu vực lân cận. Với tính năng này, hỗ trợ cho bạn: Đo chiều dài, chiều rộng, mặt tiền, diện tích và chu vi thửa đất, tính toán khoảng cách từ vị trí bất động sản tới ranh giới mở đường, đo khoảng cách giữa các bất động sản với nhau, cũng như đo khoảng cách giữa bất động sản và các tiện ích công cộng khác.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meey Map bản đồ

Liên quan, thay thế

  • Meey Map

    🖼️ Trang web bản đồ thông tin quy hoạch bất động sản