Jagat cho iOS 2.3.0 Ứng dụng định vị bạn bè thay thế Zenly tốt nhất

Tải về

3 (1) JAGAT TECHNOLOGY Miễn phí 200

Jagat là một ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn theo dõi bạn bè thời gian thực, được xây dựng lấy cảm hứng từ app định vị bạn bè Zenly. Jagat được gọi là “ứng dụng thay thế Zenly tốt nhất” thậm chí đạt được thành công vượt cả “đàn anh”.

Jagat giúp bạn định vị bạn bè trong thời gian thực

3/2/2023, Zenly - một ứng dụng xã hội nổi tiếng, gây sốt một thời tại Việt Nam và nhiều quốc gia với tính năng chia sẻ vị trí theo thời gian thực giữa gia đình và bạn bè, bị công ty mẹ Snap đóng cửa sau khi hoạt động được 8 năm, 1 tháng 26 ngày với lý do là vấn đề kinh tế công ty đang phải đối mặt sau đại dịch Covid.

Đối với 400 triệu người dùng của Zenly, đây không chỉ là một ứng dụng mà họ dùng để tương tác hàng ngày với gia đình và bạn bè mà nó còn trở thành một phần cuộc sống của họ, chứng kiến họ trưởng thành, khóc, cười và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của họ. Rất nhiều người đã thất vọng khi ứng dụng này ngừng hoạt động. Và cho đến nay, không ít người vẫn đang tìm kiếm ứng dụng thay thế Zenly.

Cũng trong tháng 3 này, Jagat được một nhóm nhà phát triển ở Singapore phát hành và nhanh chóng gây bão trên toàn thế giới, gây bão trên Internet và nó nhanh chóng được gọi là “ứng dụng thay thế Zenly tốt nhất”.

Thậm chí, Jagat còn vượt qua Zenly, càn quét mạng xã hội, nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội ở nhiều quốc gia. Do có thiết kế và tính năng rất giống Zenly, Jagat đã đạt 500 nghìn lượt tải xuống chỉ sau 3 ngày ra mắt ở nhiều quốc gia châu Á và châu Âu, trong đó cả Việt Nam.

Tự tạo bản đồ của riêng mình và theo dõi hành trình của mình mỗi ngày

Tính năng nổi bật của ứng dụng theo dõi bạn bè Jagat cho iOS

Các tính năng và chức năng hiện có trên Jagat bao gồm ném bom biểu tượng cảm xúc, theo dõi vị trí thời gian thực, theo dõi tốc độ di chuyển, phần trăm pin, xem những địa điểm bạn đã đi qua, điểm nổi bật, What'sUp, tính năng chia sẻ câu chuyện NOW, pops, nhập dữ liệu Zenly,...

  • Với tính năng chính là theo dõi vị trí, bạn có thể dùng Jagat để theo dõi, phát hiện vị trí của người khác. Tính năng này sẽ được áp dụng để tìm điện thoại bị mất, đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình, xem bạn bè đang ở đâu trong thời gian thực… Thậm chí bạn có thể kiểm tra phần trăm pin của họ, xem họ lưu lại ở một địa điểm bao lâu và tốc độ di chuyển là bao nhiêu.
  • Tính năng được nhiều người yêu thích ở Jagat nữa là NOW, cho bạn chia sẻ câu chuyện của bản thân theo cách thú vị, tương tự tính năng Story của Facebook. Câu chuyện sẽ tồn tại 24 giờ và bạn có thể gia hạn bản cập nhật vào giờ đó ngày hôm sau. Bạn cũng có thể thông qua NOW để xem thông tin từ bạn bè.
  • Bạn cũng có thể sử dụng Jagat để tìm những người dùng xung quanh mình.
  • Nếu muốn riêng tư, Jagat có chế độ Ghost Mode, ngăn mọi người theo dõi vị trí của bạn trong thời gian thực. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn chia sẻ bản cập nhật trên NOW mà không bao gồm vị trí.
  • Điểm tuyệt vời nữa là ứng dụng hoạt động vô cùng trơn tru và liên tục được cập nhật thêm những tính năng mới thú vị.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 300,5 MB
  • Lượt xem: 718
  • Lượt tải: 200
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jagat

Liên quan, thay thế