Middle-earth: Shadow of Mordor Game phiêu lưu hành động hoành tráng

Tải về

3 (1) Warner Bros Tính phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8.1

Middle-earth: Shadow of Mordorgame phiêu lưu hành động thế giới mở với đồ họa hoành tráng được phát triển bởi Monolith Productions và do Warner Bros. Interactive Entertainment phát hành.

Middle-earth: Shadow of Mordor là game phiêu lưu thế giới mở hoành tráng
Middle-earth: Shadow of Mordor là game phiêu lưu thế giới mở hoành tráng

Download Middle-earth: Shadow of Mordor

Shadow of Mordor lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng do nhà văn J. R. R. Tolkien tạo ra, với câu chuyện diễn ra giữa các sự kiện của The Hobbit và bộ ba The Lord of the Rings. Trong game, người chơi sẽ điều khiển Talion, một Ranger và đồng hành cùng Elf Lord Celebrimbor. Cả hai sẽ bước vào cuộc hành trình báo thù cho cái chết của những người thân yêu.

Shadow of Mordor lấy bối cảnh trong vũ trụ The Hobbit
Shadow of Mordor lấy bối cảnh trong vũ trụ The Hobbit

Mặc dù Talion đã bị hạ gục trong phần giới thiệu trò chơi, nhưng Chúa tể Elven Celebrimbor vẫn có thể sử dụng sức mạnh của mình để giúp Talion sống lại, cùng với đó là tặng cho anh ta những khả năng giống như Wraith. Bạn có thể đi khắp các địa điểm trong trò chơi bằng kỹ năng parkour, cưỡi quái vật hoặc đi vào các tháp Forge (đóng vai trò là địa điểm di chuyển nhanh).

Tự do làm các nhiệm vụ phụ và khám phá Mordor
Tự do làm các nhiệm vụ phụ và khám phá Mordor

Trong game Middle Earth: Shadow of Mordor, người chơi cũng có quyền tự do làm các nhiệm vụ phụ và đi lang thang xung quanh Mordor, thực hiện hoạt động đặc biệt để thu thập hệ thực vật cụ thể, săn các sinh vật nhất định, tìm các đồ tạo tác cũ hoặc phong ấn Elvish.

Chiến đấu với các sinh vật hung bạo
Chiến đấu với các sinh vật hung bạo

Nếu yêu thích Shadow of Mordor, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi hoành tráng do Warner Bros phát hành như: LEGO The Incredibles, Mad Max, Mortal Kombat X, The Lord of the Rings Online,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế