Mẹo và thủ thuật chơi Will Of Hashira

  • 2 Đánh giá

Will of Hashira là một game nhập vai hành động nhàn rỗi 3D, chào đón bạn bước vào cuộc săn lùng ác quỷ cùng Tanjirou, Nezuko, Zenitsu và Insouke trong thế giới Demon Slayer! Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng Tanjirou, một thợ săn quỷ trẻ tuổi, trong hành trình giúp em gái quỷ Nezuko của mình trở lại hình dạng con người. Liệu anh ấy có hoàn thành được mục tiêu của mình không? Hãy xem các mẹo và thủ thuật trong bài viết này để củng cố kỹ năng của bạn nhé!

Mẹo và thủ thuật chơi Will Of Hashira

Phần thưởng đăng nhập 8 ngày

Phần thưởng đăng nhập 8 ngày cho người mới
Phần thưởng đăng nhập 8 ngày cho người mới

Người chơi mới sẽ nhận được phần thưởng trong 8 ngày đầu tiên. Điều này có nghĩa là trong  trong 8 ngày từ khi bắt đầu chơi Will Of Hashira, bạn sẽ nhận được một phần thưởng độc đáo cho mỗi ngày. Trong số các phần thưởng và tài nguyên, bạn có thể mở khóa hai trong số những anh hùng DPS được xếp hạng SSR mạnh mẽ và tuyệt vời nhất gần như ngay lập tức: SSR DPS Hero Sakonji vào ngày thứ 2 và SSR DPS Hero: The Flame Hashira: Rengoku Kyojirou vào ngày cuối cùng. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc săn quỷ của bạn!

Phần thưởng Starter Challenge

Phần thưởng Starter Challenge
Phần thưởng Starter Challenge

Starter Challenge Rewards sẽ khiến bạn bận rộn trong cuộc săn lùng ma quỷ. Hãy khám phá những thử thách khác nhau và nỗ lực hoàn thành chúng để nhận những phần thưởng thú vị. Bạn có thể có được một khởi đầu tuyệt vời bằng cách nhận bản đồ, vàng, đá quý, vé,… Và tất cả những gì bạn phải làm là liên tục săn quỷ, thách thức kẻ thù, dù thắng hay thua. Kinh nghiệm là điều quan trọng nhất!

Điều động anh hùng

Cử anh hùng đi làm nhiệm vụ để nhận thưởng
Cử anh hùng đi làm nhiệm vụ để nhận thưởng

Cử anh hùng đi chiến đấu là một cách khác để nhận phần thưởng trong Will Of Hashira. Luôn có những con quỷ hoạt động ở các nơi khác nhau. Là thợ săn quỷ tối thượng, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ những người bị áp bức bởi lũ quỷ khát máu và giải cứu họ. Để thực hiện được điều đó, bạn cần cử các anh hùng từ bộ sưu tập của mình đến giúp đỡ và đổi lại, bạn sẽ nhận được vô số phần thưởng. Điều này làm tăng thêm trải nghiệm của bạn và tiến bộ trong trò chơi nhanh hơn.

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày
Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Đừng quên đăng nhập vào tài khoản của bạn để không chỉ lưu tiến trình mà còn để kích hoạt phần thưởng thưởng đăng nhập hàng ngày. Những phần thưởng này thường khá đa dạng, từ vé đến vàng, đá quý cho đến thẻ nhân vật và nhiều thứ khác nữa. Đây là một trong những cách tốt nhất để tăng tiến độ chơi game của bạn, đặc biệt là với tư cách là người chơi F2P.

Quà tặng và sự kiện trực tuyến

Quà tặng và sự kiện trực tuyến
Quà tặng và sự kiện trực tuyến

Will of Hashira cũng có quà tặng trực tuyến và các sự kiện trong thời gian giới hạn khác nhau. Đúng như tên gọi, Online Gifts là Phần thưởng trực tuyến cho thời gian bạn online và là một kẻ giết quỷ tích cực. Còn hầu hết các sự kiện được giới hạn trong một thời gian cụ thể và có nhiều loại phần thưởng khác nhau. Việc tham gia vào các sự kiện sẽ mang lại khởi đầu tuyệt vời cho quá trình chơi game và bạn có thể nhanh chóng dẫn trước nhiều người khác!

Phần thưởng nhàn rỗi

Phần thưởng idle
Phần thưởng idle

Khía cạnh quan trọng nhất của game Will of Hashira và cũng là phần bổ ích nhất đó là lối chơi nhập vai nhàn rỗi. Game không chỉ có đồ họa tuyệt đẹp mà còn là một trò chơi idle với hệ thống phần thưởng rất lớn dành cho tất cả người chơi. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn ngoại tuyến, bộ đếm nhàn rỗi vẫn hoạt động và phần thưởng của bạn được lưu trữ an toàn. Bạn có thể nhận được phần thưởng idle này ngay khi đăng nhập lại vào game. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng thăng hạng và tập hợp một đội ngũ tốt hơn.

Cập nhật: 09/10/2023
  • 114 lượt xem
Xem thêm: Will Of Hashira