Mẹo và thủ thuật chơi game Geometry Dash

  • 2 Đánh giá

Geometry Dash giống như sự kết hợp của hai trong số những trò chơi gây khó chịu nhất và cũng gây nghiện mà bạn từng chơi: The Impossible GameFlappy Bird. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo và thủ thuật chơi game hiệu quả nhất trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu mẹo và thủ thuật chơi Geometry Dash hiệu quả trong bài viết này
Tìm hiểu mẹo và thủ thuật chơi Geometry Dash hiệu quả trong bài viết này

Giới thiệu game Geometry Dash

Trong Geometry Dash game, bạn bắt đầu với tư cách là một biểu tượng vui vẻ với mục tiêu vượt qua từng level trong một lần chơi duy nhất. Bạn có số lần thử không giới hạn để thực hiện điều đó, nhưng nếu thực hiện sai một bước nhảy hoặc gây rối theo bất kỳ cách nào, bạn sẽ ngay lập tức quay trở lại điểm xuất phát!

Tại một số điểm nhất định trong mỗi màn chơi, bạn sẽ bước vào vùng dịch chuyển nơi biểu tượng của bạn đột nhiên lái một con tàu vũ trụ nhỏ với các nút điều khiển chuyển sang lối chơi kiểu Flappy Bird hoặc Helicopter Game. Nếu đọc được những hướng dẫn dưới đây, bạn có thể có một khởi đầu suôn sẻ hơn trong Geometry Dash!

Mẹo chơi game Geometry Dash

Bỏ qua những đồng xu bí mật

Bỏ qua những đồng xu vàng
Bỏ qua những đồng xu vàng

Trong mỗi level, bạn sẽ thấy một số đồng xu bí mật mà bạn cần phải đi theo con đường khác để thu thập chúng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc vượt qua màn chơi, hãy quên chúng đi. Những đồng xu này chỉ làm cho mọi việc trở nên khó khăn hơn. Bạn chỉ nên tập trung thu thập xu khi bạn biết điều gì sẽ xảy ra ở level đầy đủ. Những đồng xu bí mật được sử dụng để mua các biểu tượng chơi mới và mở khóa độ khó ở các màn chơi chính thức.

Tắt nhạc

Nhạc có thể khiến bạn sao nhãng
Nhạc có thể khiến bạn sao nhãng

Geometry Dash có nhạc nền khá tuyệt vời, mỗi màn chơi đều có nhịp điệu riêng. Bạn có thể thấy âm nhạc gây mất tập trung vì có những đoạn bạn sẽ thấy mình gõ theo nhịp, để rồi một phần nhạc mới bật lên khiến bạn gõ lệch nhịp. Việc tắt nhạc có thể giúp bạn tập trung vào các tín hiệu thị giác, điều này quan trọng hơn âm nhạc rất nhiều.

Sử dụng Practice Mode khi cần thiết

Chơi Practice Mode để luyện tập
Chơi Practice Mode để luyện tập

Chế độ Luyện tập không được tính vào việc bạn vượt qua level, nhưng nó có thể giúp bạn tìm ra cách vượt qua một điểm đặc biệt khó khăn và giúp bạn biết trước những gì sắp xảy ra. Bạn có thể bỏ qua các điểm checkpoint trong Practice Mode, có nghĩa là bạn sẽ không bị mắc kẹt khi bắt đầu lại từ đầu và có thể thực hiện bao nhiêu lần tùy thích.

Nghỉ giải lao

Không nên chơi Geometry Dash liên tục trong thời gian dài
Không nên chơi Geometry Dash liên tục trong thời gian dài

Điều khiến Geometry Dash khác biệt với The Impossible Game là game có rất nhiều màu sắc và ánh sáng nhấp nháy xuyên suốt các level - lúc đầu khá đẹp, nhưng khi chơi lâu, chúng gần như đưa bạn vào trạng thái hoa mắt. Sau một buổi tập trung vào Geometry Dash, việc rời mắt khỏi màn hình có thể khiến bạn có ảo ảnh quang học. Hãy quay lại trò chơi vào ngày hôm sau, bạn có thể sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn và bớt bực bội hơn.

Cập nhật: 22/08/2023
  • 1.783 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash