Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ Minecraft

  • 1 Đánh giá

Minecraft không chỉ là một trò chơi mà còn là nền tảng kết nối mọi người từ các quốc gia khác nhau đến gần nhau hơn. Vì mục đích này, nó có ít nhiều 119 ngôn ngữ mà người chơi có thể chuyển đổi để dễ dàng sử dụng. Nếu có ai đó đã vô tình thay đổi cài đặt ngôn ngữ hoặc người quen từ quốc gia khác gửi Minecraft làm quà tặng và mọi người cần chuyển về ngôn ngữ mặc định, thì bài viết này sẽ cung cấp cách thay đổi ngôn ngữ trong Minecraft dễ dàng nhất trên mọi nền tảng.

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ Minecraft

Cách thay đổi ngôn ngữ Minecraft Java

May mắn là việc chuyển đổi từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác rất dễ dàng cho phiên bản Minecraft Java, với tác vụ cài đặt như sau:

Bước 1: Mở Minecraft Launcher bằng cách tìm kiếm trong menu Start.

Bước 2: Khởi chạy Minecraft. Sau khi mở launcher, hãy nhấp vào nút Play màu xanh lá cây và đợi tải menu chính.

Bước 3: Trong menu cài đặt trò chơi, nhấp vào nút hình vuông nhỏ (biểu tượng quả địa cầu với bong bóng lời thoại) ở bên trái của nút Options.

Bước 4: Sau khi bấm vào đó, danh sách các ngôn ngữ sẽ xuất hiện, nơi người chơi cần tìm ngôn ngữ muốn chuyển sang. Sau khi chọn ngôn ngữ muốn chuyển, click một lần bằng chuột trái và nhấn Done ở dưới cùng bên phải màn hình trò chơi.

Cách thay đổi ngôn ngữ Minecraft Pocket Edition

Tải Minecraft cho Android Tải Minecraft cho iOS

Bước 1: Truy cập ứng dụng trò chơi Minecraft trên điện thoại di động của mình. Sau khi tải menu chính, hãy nhấn vào nút Settings ở giữa màn hình.

Bước 2: Mở tab có biểu tượng quả địa cầu để hiển thị danh sách các ngôn ngữ có trong Minecraft. Chạm vào ngôn ngữ muốn thay đổi và mọi người thưởng thức trò chơi bằng ngôn ngữ ưa thích hoặc ngôn ngữ mình hiểu.

Cách thay đổi ngôn ngữ Minecraft Console

Bước 1: Bật console và tìm ứng dụng Minecraft nếu đã tải xuống từ cửa hàng. Nếu có bản sao vật lý của trò chơi, hãy đưa nó vào bảng điều khiển và khởi chạy từ đó.

Bước 2: Lúc này sẽ có nút Help and Options ở giữa màn hình. Đánh dấu nó và nhấn Use (biểu tượng quả bóng đen) và đợi cho đến khi menu chính tải.

Bước 3: Cuộn xuống và chọn Settings > Game Options để mở menu trò chơi.

Bước 4: Sau khi chọn Language, mọi người sẽ thấy một danh sách các ngôn ngữ khác nhau ở phía bên phải. Chọn ngôn ngữ chuyển sang (hộp kiểm ở ngôn ngữ được chọn sẽ chuyển sang màu trắng và xám) và sau đó trò chơi sẽ đổi sang ngôn ngữ đã chọn.

Cập nhật: 08/11/2023
  • 119 lượt xem