Những thủ thuật chơi Coin Master mà bạn không thể không biết

  • 5 Đánh giá

Khi chơi Coin Master, có một số thủ thuật rất hữu ích, chẳng hạn giúp bạn nhận được hầu hết các rương hoặc cách thực hiện các cuộc đột kích lớn… Nếu đang chơi Coin Master, hãy đọc bài viết để biết những mẹo chơi hay ho nhé!

Cách gửi nhiều hơn 5 thẻ mỗi ngày

Trong Coin Master bạn có thể chia sẻ thẻ với bạn bè Facebook, nhưng chỉ giới hạn 5 thẻ mỗi ngày. Nếu muốn gửi nhiều hơn số thẻ quy định, bạn có 2 cách:

  • Cách đầu tiên là thay đổi ngày trên điện thoại. Sau khi đổi ngày cách ít nhất 24 giờ, bạn có thể gửi thêm 5 thiệp nữa. Lặp lại quá trình này bao nhiêu tùy thích để tặng bạn bè số thẻ mong muốn.
  • Cách thứ 2 là xóa trò chơi và tải lại. Sau khi mở lại game bạn có thể gửi 5 thẻ nữa. Thủ thuật này cũng có thể làm đi làm lại.
Coin Master có rất nhiều thể loại thẻ

Thủ thuật 2 ngón tay để lấy kho báu trong lỗ

Nếu bạn đang đột kích thì điều này thường xảy ra khi bạn đánh đúng 2 lỗ đầu tiên. Có một mẹo của Coin Master để đào được kho báu ở lỗ: Khi bạn mở được hai lỗ chứa 1 kho báu, hãy đặt các ngón tay lên trên cả hai lỗ, chạm thật nhanh vào cả hai lỗ cùng lúc và giữ trong khoảng một giây. Cái lỗ chứa kho báu sẽ mở ra. Lưu ý là chạm đồng thời thật nhanh nhé!

Nhận vòng quay (spin) miễn phí và các ưu đãi miễn phí khác

Hãy làm theo những chỉ dẫn trong bài viết này nhé: Coin Master: Cách nhận lượt spin, thẻ bài và xu miễn phí.

Xu và spin là tài nguyên quan trọng trong Coin Master

Thủ thuật Cá cược siêu đẳng

Nếu bạn có nhiều spin trong kho (hơn 600 spin, thậm chí 1000 spin trong Bet Blast), thì rất hữu ích với chiến thuật đột kích lớn. Nhưng nếu đã sử dụng hết spin, bạn sẽ quay lại mức cược tối đa từ 3-8 spin. Miễn là bạn không có dưới 100 spin thì có thể đặt cược spin ở mức tối đa.

Đặt cược spin ở mức tối đa

Tìm mô hình quay Coin Master

Nếu bạn bẻ khóa thuật toán Coin Master, cơ hội thắng lớn trong sự kiện là rất cao. Để làm điều này, hãy xem xét mô hình quay.

Ví dụ, với 3 sự kiện biểu tượng, trước tiên bạn phải quay ở hệ số nhân 1x khoảng 90 lần, sau đó tăng lên 15, 50, 150,... với khoảng 15-20 lần spin mỗi sự kiện. Khi nhấn 3 biểu tượng, bạn cần bắt đầu lại mô hình. Đối với Raid Madness, cơ hội nhận được 2 hoặc 3 con lợn sẽ cao hơn, vì vậy bạn bắt đầu đặt cược sau 30 lần spin.

Thu thập chìa khóa cho Treasure Cave

Ở sự kiện Hang kho báu, bạn có thể thu thập các chìa khóa thông qua các mini game để mở những chiếc rương nhỏ. Trong những chiếc rương này có phần thưởng nhỏ nhưng nếu tìm thấy idol vàng, bạn sẽ nhận được những phần thưởng lớn.

Có mười hai cấp độ và nếu bạn hoàn thành tất cả, bạn sẽ giành được phần thưởng lớn nhất. Nếu bạn không sử dụng chìa khóa khi kết thúc sự kiện, chúng sẽ được chuyển thành 10 spin với mỗi chìa khóa. Cơ hội giành được số tiền lớn trong sự kiện cao hơn nên hãy nhớ dùng hết chìa khóa nhé!

Sử dụng thú cưng

Nếu cho thú cưng ăn, nó sẽ cung cấp cho bạn thêm sức mạnh trong bốn giờ, nhưng nếu bạn không thể chơi suốt 4 giờ thì thật lãng phí. Vì vậy, chỉ cần cho thú cưng ăn nếu bạn có thể chơi đủ lâu để tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.

Có một mẹo là Cứ 25 giờ, mọi người đều có 1 pet miễn phí hoạt động 15 phút. Nếu bạn chỉ có vài phút để chơi game thì hãy sử dụng cái này, lại không tốn thức ăn cho thú cưng.

Mua rương ở các làng

Bạn nên mua rương ở mỗi làng vì mỗi làng có những thẻ vàng và hiếm khác nhau. Nếu bạn không có được chúng thì khó lấy được chúng ở những làng cao hơn. Thường thì bạn nên chi từ 1-1,5 tỷ xu để mua rương ở mỗi làng. Ở một vài làng thì việc nán lại mua rương lâu hơn rất hữu ích, giúp họ nhận nhiều vàng và thẻ hiếm hơn.

Trở thành người chơi VIP

ể trở thành người chơi VIP, bạn phải được Coin Master mời. Để may mắn nhận được lời mời thì bạn phải chi tiền thật vào trò chơi và thăng tiến nhanh chóng. Mẹo này chỉ dành cho ai giàu thôi nhé!

Tham gia nhóm

Nếu bạn là thành viên của một nhóm, bạn có thể tặng nhau các spin miễn phí và trao đổi thẻ đơn giản. Ngoài ra, các bạn có thể chơi cùng nhau và nhận được nhiều phần thưởng tuyệt vời ở các thử thách chinh phục Rương cùng đồng đội. Nếu muốn tham gia một đội, bạn nên xem qua số lượng và các ngôi sao - số liệu để chỉ thu hút những người chơi đang hoạt động.

Tham gia các nhóm Facebook để giao dịch thẻ

Nếu bị thiếu thẻ, bạn có thể xin từ người khác. Có rất nhiều nhóm trên Facebook nơi bạn có thể nhận thẻ hoặc giao dịch chúng. Ngoài ra, bạn có thể tìm những người bạn mới để cho và nhận spin, tiền xu hàng ngày.

Chơi với nhiều tài khoản

Dùng tài khoản Facebook khác để chơi Coin Master (được gọi là tài khoản con). Mọi người sử dụng tải khoản này để nhận thêm thẻ vàng hoặc thẻ hiếm, đặc biệt nếu họ nâng cấp quá sớm trên tài khoản chính và bỏ lỡ một số thẻ hiếm hoặc thẻ vàng. 2 tài khoản này có thể trên 2 máy khác nhau hoặc bạn có thể dùng các trình sao chép ứng dụng để có 2 phiên bản Coin Master và Facebook trên cùng một thiết bị.

Cập nhật: 18/04/2024
  • 19.301 lượt xem
Xem thêm: Coin Master