Mega Man X DiVE Offline cho Android 1.0.0 Game MegaMan X DiVE bản offline

Tải về

3 (1) CAPCOM Tính phí 555

Capcom đã chính thức phát hành Mega Man X DiVE Offline cho Android. Đúng như tiêu đề, đây là phiên bản ngoại tuyến của trò chơi di động miễn phí MEGA MAN X DiVE. Điều đó có nghĩa là về cơ bản, game giống với bản gốc, chỉ là không cần phải kết nối mạng liên tục và một số yếu tố khác được hoán đổi để hỗ trợ phong cách trò chơi RPG một người chơi hơn.

Mega Man X DiVE Offline cho bạn trải nghiệm các trận chiến hoành tráng offline
Mega Man X DiVE Offline cho bạn trải nghiệm các trận chiến hoành tráng offline

Mega Man X Dive đã thành công rực rỡ khi ra mắt cách đây khá lâu, chủ yếu là do nó tái hiện khá trung thực tác phẩm gốc sang nền tảng di động. Game khá giống Castlevania hay bất kỳ trò chơi metroidvania nào khác, mặc dù có nhịp độ nhanh hơn và có đầy những kẻ thù phóng đạn đầy thách thức

Nhiệm vụ của bạn là tăng cường sức mạnh cho các nhân vật và vũ khí của mình bằng nhiều loại sức mạnh khác nhau để biến chúng thành của riêng mình. Sau đó, đưa chúng vào trận chiến hành động cuộn cảnh trong các thế giới Mega Man X.

Gặp lại các nhân vật quen thuộc trong Mega Man X DiVE
Gặp lại các nhân vật quen thuộc trong Mega Man X DiVE

Câu chuyện trong game MegaMan X DiVE Offline

Dữ liệu trò chơi từ nhiều trò chơi khác nhau được lưu trữ trong vùng Cyberworld của Deep Log. Tuy nhiên, một lỗi không xác định đã khiến dữ liệu trò chơi của Mega Man X bị hỏng. Bạn sẽ làm theo hướng dẫn của một Hoa tiêu đột nhiên xuất hiện, đắm chìm vào thế giới của Deep Log và tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Kiểm soát các chương trình Thợ săn dựa trên X, Zero và các thợ săn khác để đánh bại dữ liệu Maverick và sửa chữa trò chơi.

Tùy chỉnh và tăng cường sức mạnh cho nhân vật
Tùy chỉnh và tăng cường sức mạnh cho nhân vật

Tính năng nổi bật của game Mega Man X DiVE cho Android

Hành động Mega Man cổ điển

Nhảy, lao, bắn xe tăng và vung thanh kiếm để chiến đấu với kẻ thù. Tất cả những hành động mà bạn mong đợi từ series Mega Man X đều có trong phiên bản offline này.

Ngoài ra, trò chơi còn có tính năng nhắm mục tiêu 360 độ và chức năng tự độ khóa.

Gamer cũng có thể chia tỉ lệ và định vị các nút điều khiển trên màn hình cảm ứng để phù hợp với phong cách chơi độc đáo của riêng mình.

Gặp gỡ hơn 100 nhân vật từ series Mega Man

  • Thu thập các nhân vật yêu thích của bạn từ khắp vũ trụ Mega Man, thêm vào bộ sưu tập của mình và tăng cấp cho họ để khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn.
  • Game kết hợp giữa các nhân vật gốc và thiết kế hoàn toàn mới, mang đến vô số điều thú vị để các fan Mega Man khám phá.

Câu chuyện nguyên bản hoàn toàn mới với hàng trăm màn chơi cho bạn thưởng thức

Gamer sẽ đắm chìm trong câu chuyện Mega Man mới chỉ có trong Mega Man X DiVE. Bùng nổ và vượt qua hàng trăm màn chơi với các mức độ khó khác nhau.

Giúp cho nhân vật của bạn mạnh hơn bằng các loại vũ khí, con chip và thẻ bài

  • Các nhân vật có thể trang bị mọi loại vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn.
  • Nâng cấp thứ hạng của vũ khí để tăng sức mạnh và mở khóa những kỹ năng mới.
  • Các thẻ có hình minh họa cổ điển cũng giúp mang lại khả năng tăng sức mạnh, biến chúng thành những vật phẩm thú vị để thu thập khi bạn tạo Chương trình Thợ săn hoàn hảo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.275
  • Lượt tải: 555
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế