Lost Lineage cho Android 61.0 Game MMORPG săn rồng hấp dẫn

Tải về

5 (1) Eyougame Miễn phí 05

Đến từ nhà phát triển của Yokai Tamer, Lost Lineage for Androidgame nhập vai hành động mới theo phong cách phương Tây với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi cạnh tranh và cốt truyện sáng tạo.

Lost Lineage là game MMOARPG mới theo phong cách phương Tây
Lost Lineage là game MMOARPG mới theo phong cách phương Tây

Với sự góp giọng của dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp và nhạc nền lôi cuốn, Lost Lineage hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi. Game lấy bối cảnh một thế giới rộng lớn, nơi những con rồng đáng sợ vẫn còn tồn tại. Do đó, các chiến binh cần tập trung vào việc tìm kiếm hậu duệ của rồng và tiêu diệt chúng để bảo vệ lục địa!

Cùng nhau chiến đấu và giải cứu thế giới
Cùng nhau chiến đấu và giải cứu thế giới

Tính năng nổi bật của game Lost Lineage cho Android

Đồ họa tinh tế

Ngoài dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp châu Âu, Lost Lineage còn thu hút người chơi ở phần đồ họa với môi trường, các công trình, lâu đài thời Trung Cổ cổ đại được thiết kế tinh xảo.

Leo rank trên bảng xếp hạng thế giới

Rất nhiều tài năng đã được tập hợp trong Peak Arena! Hãy cạnh tranh với nhau để giành được vinh quang. Người chơi đứng đầu trong Đấu trường sẽ giành được nhiều phần thưởng phong phú.

Hấp thu các sức mạnh bí ẩn để nâng cao trình độ của bạn
Hấp thu các sức mạnh bí ẩn để nâng cao trình độ của bạn

Triệu hồi sứ thần, phong ấn quỷ

Thu thập các mảnh vỡ để triệu tập God Envoy đến trợ giúp khi bạn gặp nguy hiểm. Mỗi Envoy sở hữu 2 thuộc tính, một thuộc tính có thể nâng cấp bằng cách thăng cấp và thu thập sao, thuộc tính kia có thể được cải thiện bằng cách trang bị Godsoul.

Hệ thống bang hội

Tạo một bang hội với những người cùng chí hướng và cùng nhau chiến đấu đánh bại Vua quỷ! Đây là nơi bạn có thể dành thời gian để trò chuyện, làm nhiệm vụ bang hội mỗi ngày, và tham gia vào các bữa tiệc để nhận điểm EXP!

Tạo một bang hội và cùng nhau chiến đấu đánh bại Vua quỷ
Tạo một bang hội và cùng nhau chiến đấu đánh bại Vua quỷ

Tìm “một nửa” của bạn

Tham gia một bữa tiệc để tìm kiếm “nửa kia” của bạn. Tổ chức một đám cưới xa hoa, trao nhẫn kim cương, trao nhau lời thề và cùng tham gia các cuộc phiêu lưu kỳ thú.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 61.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lost Lineage

Liên quan, thay thế